ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เดอะวัน ในหาน

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 7,115,350
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ160608

ขายคอนโด เดอะวัน ในหาน 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ยินดีต้อนรับสู่ ดิ วัน ในหาน คอนโดมิเนียมหรูที่ไม่ธรรมดาตั้งอยู่ใกล้ชายฝั่งอันบริสุทธิ์ของหาดในหาน ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นชายหาดที่สวยที่สุดอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ The One Naiharn โอบล้อมด้วยเสน่ห์ของน้ำทะเลใสและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม The One Naiharn สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่แท้จริงที่ไม่มีใครเทียบได้ ดื่มด่ำกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำแสนสดชื่น โรงภาพยนตร์ 6 มิติสุดล้ำ สปาเพื่อการฟื้นฟู ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ครบครัน สนามเด็กเล่นที่น่ารื่นรมย์ และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกรายละเอียดได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่กลมกลืนและผ่อนคลาย
ด้วยยูนิตประเภทต่าง ๆ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอแสนสบายไปจนถึงห้องชุดสุดหรู ที่พักแต่ละห้องที่ The One Naiharn มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบครันด้วยของตกแต่งชั้นยอดจากแบรนด์ชั้นนำ โอบล้อมผู้พักอาศัยในบรรยากาศที่อบอุ่นและเหมือนบ้าน
ดิ วัน ในหาน ชูแนวคิดใหม่จัดคอนโดเทลเปิดโอกาสลงทุนทั้งรายวันและเช่าระยะยาว บริหารงานโดยโรงแรมระดับ 5 ดาวในเครือบุราส่าหรีที่มีชื่อเสียง โปรแกรมนี้ดึงดูดนักลงทุนต่างชาติที่ต้องการผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุน โครงการให้การรับประกันผลตอบแทนที่น่าทึ่งสูงถึง 7% เป็นเวลา 5 ปี พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในการเข้าพักฟรีสำหรับเจ้าของในแต่ละปี
ตั้งอยู่ที่ 24 หมู่ 1 ซอยสวนวัด ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ดิ วัน ในหาน เป็นคอนโดเทลสูง 8 ชั้น อาคารเดี่ยว มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 218 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ด้วยรูปแบบห้องที่หลากหลาย ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องขนาด 2 ห้องนอนที่กว้างขวาง การพัฒนานกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 160608 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/เดอะวัน-ในหาน-160----
เกี่ยวกับ เดอะวัน ในหาน

The One Naiharn (เดอะวัน ในหาน) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมที่สร้างโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดในหาน ชายหาดอันบริสุทธิ์ และเป็นหาดที่ได้รับการยอมรับว่าสวยงามที่สุดเป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีชื่อเสียงในด้านน้ำทะเลใสสีคราม และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ที่นี่จะทำให้คุณได้พบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ โรงภาพยนตร์ 6 มิติ สปา ฟิตเนส และสนามเด็กเล่น เป็นต้น ภายใต้การอยู่อาศัยในห้องหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่สตูด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะวัน ในหาน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,721 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ