ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่า สุมาลี

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 8,950,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03475

ขายบ้าน วิลล่า สุมาลี 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

 
โครงการ วิลล่าสุมาลี ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ตในพื้นที่ที่เงียบสงบของหาดราไวย์ล้อมรอบด้วยภูเขาและวิลล่าอื่น ๆที่สวยงาม และบ้านของผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่น
ขับรถไม่ไกลก็จะเจอร้ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ เช่น แมคโคร เทสโก้โลตัสและวิลล่ามาร์เก็ตโรงเรียนอนุบาลนานาชาติและโรงเรียนประถม ปั๊มน้ำมันเลมอนกรีนและเชลล์ ที่ทำการไปรษณีย์และสำนักงานธนาคารในพื้นที่
บริเวณของโครงการประกอบด้วยทาวน์เฮาส์ 13 หลังและสระว่ายน้ำส่วนกลาง พร้อมเก้าอี้อาบแดด ยูนิตจัดเรียงเป็นสองแถวและจัดกลุ่มเป็นบ้านแฝดสำหรับเจ้าของสองคน
ทาวน์เฮาส์แต่ละหลังมีความสูง 7.4 ม. พื้นที่ใช้สอยภายใน 108.8 ตร.ม. 2 ชั้น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่จอดรถ 1 คันและสนามหญ้าหน้าห้องรับแขกพื้นที่ประมาณ 27 ตร.ม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3475 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า สุมาลี

วิลล่า สุมาลี (Villa Sumalee) ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ในดีไซน์สุดทันสมัย มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยยูนิตที่จำกัดเพียง 13 ยูนิตเท่านั้น มอบความสะดวกสบายแบบจัดเต็มด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่พักผ่อนริมสระ ตลอดจนระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณและครอบครัวได้มีช่วงเวลาดี ๆ พร้อมความอุ่นใจในการอาศัยภายในโครงการ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ตในพื้นที่ที่เงียบสงบของย่านราไวย์ ซึ่งห้อมล้อมไปด้วยภูเขาที่แสนร่มรื่นและเขียวขจี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า สุมาลี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,710 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ