ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วีไอพี กาแล็กซี่ วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 26,169,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ118481

ขายวิลล่า วีไอพี กาแล๊คซี่ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ยินดีต้อนรับสู่ VIP GALAXY ชุมชนวิลลาหรูสุดพิเศษที่ตั้งอยู่ใกล้หาดราไวย์และหาดในหานอันบริสุทธิ์ในภาคใต้ของภูเก็ต
ปล่อยใจไปกับวิลล่า 4 สไตล์ที่แตกต่างกันสำหรับขาย ซึ่งมี 2 ถึง 3 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยในร่มและกลางแจ้งระหว่าง 206 ถึง 272 ตร.ม. วิลล่าแต่ละหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและสวน มอบโอเอซิสแห่งการพักผ่อนและความเงียบสงบ ด้วยตัวเลือกการเป็นเจ้าของที่ตรงไปตรงมา การเป็นเจ้าของวิลล่าในฝันของคุณจะง่ายกว่าที่เคย
ดื่มด่ำไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมมากมายที่ VIP GALAXY ค้นพบศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อรักษาสุขภาพที่ดีของคุณ สระว่ายน้ำระยิบระยับเพื่อเติมความสดชื่นใต้แสงแดด ร้านอาหารที่น่ารื่นรมย์สำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศ และสนามเด็กเล่นเพื่อความเพลิดเพลินของเจ้าตัวน้อย นอกจากนี้ ดื่มด่ำกับความสุขอันบริสุทธิ์ที่สปาในสถานที่ VIP GALAXY ครอบคลุมพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร มีสวนภูมิทัศน์ที่กว้างขวางและพิถีพิถัน ช่วยเพิ่มบรรยากาศโดยรวม
ในฐานะเจ้าของที่นับถือ คุณจะได้รับบริการระดับ 5 ดาวมากมาย รวมถึงเจ้าหน้าที่ดูแลแขกโดยเฉพาะที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ บริการแม่บ้านที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้บ้านของคุณสะอาดหมดจด ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลทรัพย์สินเพื่อให้แน่ใจว่าวิลล่าของคุณได้รับการดูแล และการจัดการค่าเช่าที่มีประสิทธิภาพ สำหรับช่วงเวลาเหล่านั้นที่คุณต้องการให้อสังหาริมทรัพย์ของคุณเป็นการลงทุน มั่นใจได้ว่าในขณะที่คุณไม่อยู่ บ้านของคุณจะได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยน คุณจึงสามารถกลับไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันสมบูรณ์แบบที่รอการมาถึงของคุณ ที่ VIP GALAXY สัมผัสชีวิตที่มั่งคั่งและง่ายดายกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 118481 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/วีไอพี-กาแล็กซี่-วิลล่า-118----
เกี่ยวกับ วีไอพี กาแล๊คซี่ วิลล่า

VIP galaxy ตั้งอยู่ที่ 83, 87, ตำบล ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100 ภายในโครงการประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Aloha Diving - Scuba Diving in Phuket, หาดราไวย์, ลานชมวิวที่ถ่ายรูปแหลมพรหมเทพ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีไอพี กาแล๊คซี่ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,723 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ