ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ อีว่า บีช

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 38,000,000
ขายวิลล่า อีวา บีช 4 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U647974S

ขายวิลล่า อีวา บีช 4 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น วิลล่า สำหรับขาย ขนาด 4 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ อีว่า บีช บนทำเลของ ราไวย์, ภูเก็ต ซึ่งคุณสามารถซื้อ วิลล่า ได้ที่ราคา ฿38,000,000 (฿78,351/ตรม.) หรือทำสัญญาเช่าระยะยาว ที่ราคาค่าเช่า ฿230,000 ต่อเดือน และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ มิ.ย. 2555
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อีวา บีช

Eva Beach (อีว่า บีช)ยินดีต้อนรับเข้าสู่นิยามการพักผ่อน อย่างแท้จริงบนเกาะสวรรค์ เมืองแห่งสีสันหลากหลายสไตล์ ให้คุณได้ยลโฉมไปกับวิวทะเลสีคราม ตรงหน้าคุณที่ "อีว่า บีช" วิลล่าตากอากาศสุดหรู ทำให้วันธรรมดาของคุณ กลายเป็นเป็นวันที่สมบูรณ์แบบ โดยโครงการ อีว่า บีช เป็นวิลล่าที่ตั้งอยู่บนทำเลในใจกลางราไวย์ รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อาทิ หาดราไวย์ หาดในหาน แหลมกา หาดกะตะ และหาดกะรน โดยใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วย ร้านอาหารมากมายในราไวย์ ที่ให้บริการอาห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อีวา บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ