ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ชีเวตต้า แกรนด์ วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 35,700,000
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ137888

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขอแนะนำ Civetta Grand Villas คอลเลกชันพิเศษของวิลล่า 3 หลังที่โดดเด่นใจกลางย่านที่อยู่อาศัยของในหาน โครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จดังกึกก้องของความพยายามครั้งก่อนของเรา Civetta Villas
สิ่งที่ทำให้ Civetta Grand Villas แตกต่างคือคุณลักษณะที่โดดเด่น: ความมุ่งมั่นในเทคนิคการก่อสร้างมาตรฐานยุโรปชั้นยอด ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญชาวยุโรปผู้ช่ำชอง ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เราภูมิใจอย่างยิ่งในการนำมาสู่ภูมิภาคภูเก็ต วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างมีกลยุทธ์ไปทางทิศเหนือ โดยใช้ร่มเงาตามธรรมชาติและเพิ่มประสิทธิภาพการระบายอากาศ ขณะเดียวกันก็มอบทิวทัศน์อันน่าหลงใหลและต่อเนื่องของภูเขาโดยรอบ
หัวใจหลักของโครงการ CIVETTA คือการมุ่งเน้นสองประเด็น: การอนุรักษ์พลังงานและการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้เกิดประโยชน์สูงสุด แนวทางที่พิถีพิถันของเราครอบคลุมทั้งระบบไฟฟ้า ไฮดรอลิก ระบบคลอง ความปลอดภัย และระบบปรับอากาศที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันและทดสอบอย่างเข้มงวดโดยช่างเทคนิคชาวยุโรป ระบบเหล่านี้รวมส่วนประกอบนำเข้าระดับพรีเมี่ยมจากยุโรป ซึ่งสะท้อนถึงมาตรฐานคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่ในภูเก็ตกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 137888 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ชีเวตต้า-แกรนด์-วิลล่า-137----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,711 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ