ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ร่วมใจ ไฮท์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ร่วมใจ ไฮท์ 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1718786R

ให้เช่าคอนโด ร่วมใจ ไฮท์ 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

Ruamjai Heightsร่วมใจ ไฮท์ คอนโดมิเนียม โครงการใจกลางอโศก สะดวกสบายกับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS, MRT และ Airport Rail Link เชื่อมต่อกับพื้นที่โดยรอบได้เป็นอย่างดี เนื่องจากใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง เอ็มโพเรี่ยม เทอร์มินัล 21 ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวย่านใจกลางเมืองที่เป็นที่ยอดนิยมของคนไทย ยังเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติอีกด้วย รวมถึงคอนโดมิเนียมมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส บริเวณใกล้เคียงโครงการ ร่วมใจ ไฮท์ คอนโดมิเนียม ยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า และแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ มากมาย เช่น แอมพลาซ่า วิลล่ามาร์เก็ต (แอมบาสซาเดอร์) ซึ่งมีการอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการให้กับผู้พักอาศัยได้สะดวกสบายอย่างดียิ่งรายละเอียดโครงการ Ruamjai Heights เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ซอยร่วมใจ คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ร่วมใจ ไฮท์ สร้างเสร็จในปี 1992 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 21 ชั้น และ รวมทั้งหมด 80 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้องRuamjai Heights มีรูปแบบห้อง 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย : 50 – 200 ตารางเมตร ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถเลือกได้ตามความชอบ สิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ที่จอดรถ-ลิฟท์-ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง-CCTV การเดินทางคุณสามารถเดินทางมายังโครงการ ร่วมใจ ไฮท์ คอนโดมิเนียมโดยใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี จากนั้นเดินต่อประมาณ 700 เมตร ก็จะพบโครงการร่วมใจ ไฮท์ คอนโดมิเนียม หรือหากเดินทางโดยรถยนต์ ร่วมใจ ไฮท์ คอนโดมิเนียม เริ่มจากแยกอโศก ให้ชิดขวาเพื่อเลี้ยวไปเอกมัยตามป้าย เข้าสู่ถนนสุขุมวิทจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยร่วมใจ โครงการร่วมใจ ไฮท์ คอนโดมิเนียม จะอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ร่วมใจ ไฮท์

ร่วมใจ ไฮท์ ตั้งอยู่ที่ ซอยร่วมใจ คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ร่วมใจ ไฮท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2535 ประกอบด้วย อาคารสูง 21 ชั้นรวมทั้งหมด 80 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินใต้ดิน MRT สุขุมวิท ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น แอมพลาซ่า วิลล่ามาร์เก็ต (แอมบาสซาเดอร์) ซิตี้พลา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ร่วมใจ ไฮท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,321 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT สุขุมวิท
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ