ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ คาซ่าเบย์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 322,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1119414R

ให้เช่าวิลล่า คาซ่าเบย์ 4 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

CasaBay (คาซ่าเบย์)เปิดประตูสู่การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับวิลล่าหรูอย่าง "CasaBay (คาซ่าเบย์)" โครงการวิลล่าที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในออกแบบด้วยสไตล์เรียบหรู และทันสมัย ภายในประกอบไปด้วย ห้องพักขนาดใหญ่ตั้งแต่ 4-6 ห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำในตัว ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องพักที่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ได้มาตรฐาน สระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ตลอดจนผ่อนคลายไปกับวิวทะเลอันดามันที่สวยงาม และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ต่อการพักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับ สปา และลานจอดรถ เป็นต้น นอกจากนี้ทางโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง หาดราไวย์, พระใหญ่, หาดกะตะ, วัดฉลอง, หาดในหาน, แหลมพรหมเทพ, และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการคาซ่าเบย์ ตั้งอยู่ในตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่า ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 11 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2560รูปแบบและขนาดวิลล่า- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ- 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยขนาด 349 - 500 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- จากุซซี่- Wifi- สวนหย่อม- ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- สปา- ลานจอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าหาดราไวย์ โดยขับรถไปตามถนนหมายเลข 4030 เข้าสู่ซอยรั้วแฝดเป็นระยะทางประมาณ 800 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) เป็นระยะทางประมาณ 3.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขสันต์ 2 เป็นระยะทางประมาณ 665 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยกึ่งสุขสันต์ 4 เป็นระยะทางประมาณ 620 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คาซ่าเบย์

CasaBay (คาซ่าเบย์)เปิดประตูสู่การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับวิลล่าหรูอย่าง "CasaBay (คาซ่าเบย์)" โครงการวิลล่าที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในออกแบบด้วยสไตล์เรียบหรู และทันสมัย ภายในประกอบไปด้วย ห้องพักขนาดใหญ่ตั้งแต่ 4-6 ห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำในตัว ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องพักที่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ได้มาตรฐาน สระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ตลอดจนผ่อนคลายไปกับวิวทะเลอันดามันที่สวยงาม และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ต่อการพักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คาซ่าเบย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ