ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ซีเว็ตต้า วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 160,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ซีเว็ตต้า วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U666144R

ให้เช่าวิลล่า ซีเว็ตต้า วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Civetta Villas (ซีเว็ตต้า วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บูติกที่ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเงียบสงบ ที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดของเกาะภูเก็ต นั่นคือทำเลย่านในหาน ซึ่งอยู่ห่างจากท่าเรือฉลองเพียง 5 นาที ส่วนชายหาดที่มีชื่อเสียงอย่างหาดในหานและหาดราไวย์ ก็ตั้งอยู่ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์โครงการซีเว็ตต้า วิลล่า ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานยุโรป และมีแนวคิดหลักในการสร้าง 2 ประการ คือ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้มีความเขียวขจี และการอนุรักษ์พลังงานด้วยระบบไฮดรอลิกและระบบไฟฟ้า ซึ่งได้รับการออกแบบและทดสอบจากช่างชาวยุโรป โดยใช้ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพชั้นนำจากยุโรป และผลลัพธ์ที่ได้คือวิลล่าที่สวยงามที่มีคุณภาพสูงสุด พร้อมสำหรับการพักอาศัยได้อย่างอบอุ่นใจแก่ทุกคนในครอบครัว จึงทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถลดความยุ่งยากและลดการดูแลรักษาให้น้อยลง พร้อมกันนี้เรายังมีระบบการจัดแบบโรงแรม และระบบรักษาความปลอดภัยที่คอยพร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ข้อมูลโครงการซีเว็ตต้า วิลล่า ตั้งอยู่ที่ 86/105 หมู่ 7 ซอยไสยวน ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดย Phuket Medusa Company โครงการมีลักษณะเป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีวิลล่าทั้งหมด 6 ยูนิต สร้างอยู่บนพื้นที่ดินประมาณ 1 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2559รูปแบบวิลล่า - 3 ห้องนอน ขนาด 178 - 180 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - การจัดการโรงแรม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากวงเวียนห้าแยกฉลอง ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4021) ประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยไสยวนแล้วขับต่อไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยไสยวน 9 ขับไปอีกประมาณ 88 เมตร และเลี้ยวขวาขับไปอีก 150 เมตร จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีเว็ตต้า วิลล่า

Civetta Villas (ซีเว็ตต้า วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บูติกที่ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเงียบสงบ ที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดของเกาะภูเก็ต นั่นคือทำเลย่านในหาน ซึ่งอยู่ห่างจากท่าเรือฉลองเพียง 5 นาที ส่วนชายหาดที่มีชื่อเสียงอย่างหาดในหานและหาดราไวย์ ก็ตั้งอยู่ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์โครงการซีเว็ตต้า วิลล่า ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานยุโรป และมีแนวคิดหลักในการสร้าง 2 ประการ คือ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้มีความเขียวขจี และการอนุรักษ์พลังงานด้วยระบบไฮดรอลิกและระบบไฟฟ้า ซึ่งได้รับการออกแบ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีเว็ตต้า วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ