ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์


LPN อยากให้คนมีบ้าน ลุยปล่อยแคมเปญใหม่ #เช่าเท่าไหร่ ผ่อนเท่านั้น

เป็นที่ทราบกันดีว่าที่อยู่อาศัยนั้น ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญในการดำรงชีวิตของมนุษย์เราทุกคน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นช่วงที่เศรษฐกิจมีการเติบโตได้เป็นอย่างดี หรือในช่วงที่เศรษฐกิจมีการชะลอตัวอย่างในปัจจุบันนี้ หลาย ๆ คนก็ยังคงมองหาความมั่นคงอย่างการลงทุนในเรื่องของที่อยู่อาศัยอยู่เสมอ แต่แน่นอนว่าในเศรษฐกิจอย่างในยุคปัจจุบันนั้นการซื้อบ้านถือเป็นภาระค่าใช้จ่ายที่หนักและสูงมาก ดังนั้นเชื่อได้เลยว่าหลาย ๆ คนน่าจะยังคงรอคอยแคมเปญที่น่าสนใจจากผู้พัฒนารายต่าง ๆ ว่าจะออกมาช่วยผู้บริโภคหรือมีการออกมากระตุ้นยอดขายอย่างไรบ้าง เพราะหากทางผู้พัฒนาได้มีการออกแคมเปญใหม่ ๆ มาแล้ว ก็จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อโครงการที่อยู่อาศัยในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น Image Credit : ryt9.com LPN เปิดตัวแคมเปญที่น่าสนใจ “#เช่าเท่าไหร่ ผ่อนเท่านั้น” บริษัทแอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด...

pgd ลุยธุรกิจออกแบบโรงพยาบาล ภายใต้หลักการ One Stop Service

เป็นที่ทราบกันดีว่าเทรนด์ความต้องการในการดูแลสุขภาพของคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุนั้น ถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ เนื่องจากปัจจัยลบต่าง ๆ ที่ส่งผลไปในทางที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของปัญหาฝุ่นควัน มลพิษต่าง ๆ รวมไปถึงวิกฤตโควิด 19 ที่ให้ผู้คนทั่วไปเริ่มหันกลับมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นอีกครั้ง และแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงกลุ่มธุรกิจทางการแพทย์เท่านั้นที่ได้ประโยชน์จากเทรนด์ความต้องการในปัจจุบันนี้ แต่สำหรับกลุ่มธุรกิจออกแบบสถานที่ก็ได้รับผลประโยชน์ไปด้วยเช่นเดียวกัน ด้าน ดร.คงศักดิ์ ยุกตะเสวี Executive Chairman พอล กรุ๊ป ดีไซน์ จำกัด (Paul...

Dot Property ได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ‘One West Point’ โครงการที่อยู่อาศัยที่สูงที่สุดในลอนดอนตะวันตก

City & Docklands ผู้นำกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเทศอังกฤษ เลือกบริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นตัวแทนดำเนินการเปิดตัวโครงการ One West Point โครงการที่อยู่อาศัยที่สูงที่สุดในโซนลอนดอนตะวันตกในประเทศไทย ทั้งนี้ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ในฐานะผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ จะเป็นพันธมิตรทางการตลาดอย่างเป็นทางการของโครงการสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งนี้ โดยทางผู้พัฒนายังได้แต่งตั้ง Savills Thailand เพื่อสนับสนุนผู้ซื้อในประเทศไทยด้วย  นี่คือโอกาสสำคัญที่ผู้ซื้อในประเทศไทยจะได้มีโอกาสในการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ในโครงการ One...

นายหน้าห้ามพลาด 3 เหตุผลทำไมต้องเข้าร่วมฟังงาน Agent Sales Training

คงจะเถียงไม่ได้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้หลายๆ ธุรกิจต่างอยู่ในสถานการณ์ที่เรียกว่าเกินจุดท้าทายไปแล้ว โดยเฉพาะแวดวงอสังหาริมทรัพย์อย่างเราที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในภาคส่วนไหนของธุรกิจ เชื่อว่าทุกคนก็ต่างพยายามอย่างหนักเพื่อให้ยังสามารถเดินหน้าต่อไปได้ สำหรับ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เองก็ต้องการที่จะเห็นทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยกัน จึงเป็นสาเหตุที่เราได้จัดงาน Agent Sales Training ขึ้นมาเพื่อเป็นสะพานเชื่อมต่อระหว่างเหล่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าให้ได้มาพบปะและพูดคุยเกี่ยวกับโครงการใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น และนี่คือเหตุผลที่คุณห้ามพลาดและต้องรีบลงทะเบียนร่วมงานตอนนี้เลย! 1. โครงการดีจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตัวจริง ที่ผ่านมาทาง ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ได้จัดงาน Agent Sales Training มาทั้งหมด 3 ครั้งซึ่งแต่ละครั้งก็เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่านายหน้าอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ...

พฤกษากางแผนปี 2564 สร้างโครงการสุขภาพ ตั้งเป้า 32,000 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ A Year of Value ส่งมอบคุณค่าอย่างแท้จริงสู่ชุมชน

อย่างที่ทราบกันดีว่า เทรนด์ของผู้บริโภคยุคใหม่นี้มีการให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย การเข้าร่วมโครงการเพื่อสุขภาพ รวมไปถึงการใช้บริการสถานพยาบาลที่ได้รับมาตรฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เกิดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด 19 เช่นนี้ ก็ยิ่งทำให้ผู้บริโภคหลาย ๆ คนตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพกันเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกันกับผู้พัฒนาอย่างบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า ที่ไม่ต้องการเพียงที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังต้องการการตอบสนองในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องของโครงการสุขภาพ ดังนั้นพฤกษาจึงตัดสินใจที่จะร่วมมือโรงพยายาลวิมุต ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในเครือพฤกษา...

เรียลแอสเสทลุยทรานส์ฟอร์มแบรนด์ธุรกิจผสมผสาน Active Wellness เพื่อสุขภาพที่ยั่งยืนของผู้อยู่อาศัย

สำหรับการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจในประเภทใดก็ล้วนแล้วแต่ต้องมีการปรับเปลี่ยนพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าและเข้ากับยุคสมัยให้มากขึ้น เช่นเดียวกับบริษัทอสังหาทั่วไปในท้องตลาดที่ได้เริ่มมีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาบริษัทของตนเองให้กลายเป็นบริษัทแบบธุรกิจผสมผสาน เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ในหลาย ๆ ด้าน รวมไปถึงเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากการสร้างรายได้เพียงช่องทางเดียว ซึ่งบริษัทเรียลแอสเสทเอง ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทอสังหาที่ได้มีแผนในการทรานส์ฟอร์มเข้าสู่ธุรกิจในรูปแบบธุรกิจผสมผสานเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป การทรานส์ฟอร์มธุรกิจคืออะไร การทรานส์ฟอร์มธุรกิจ หรือที่เรียกอย่างง่าย ๆ อีกอย่างหนึ่งว่าการเปลี่ยนถ่ายยุคสมัยของธุรกิจ คือการที่เจ้าของธุรกิจได้มีการพัฒนาธุรกิจของตนเองให้ตอบรับกับการเปลี่ยนแปลงไปของยุคสมัยในปัจจุบัน เช่น ในเรื่องของช่องทางการจำหน่าย ที่จากเดิมธุรกิจทั่วไปจะมีเพียงการขายสินค้าแบบออฟไลน์เท่านั้น แต่ในปัจจุบันหลาย ๆ ธุรกิจก็ได้เริ่มมีการพัฒนามาขายสินค้าในช่องทางออนไลน์มากขึ้น หรือจะเป็นการเปลี่ยนแปลงให้ธุรกิจของตนเองกลายเป็นธุรกิจแบบธุรกิจผสมผสาน เช่น จากเดิมที่เคยทำธุรกิจอสังหาเพื่อการอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว ก็เริ่มมีพัฒนาและให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาวะในการอยู่อาศัยมากขึ้น เพื่อเป็นการตอบรับกับเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคใหม่...

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ประกาศจัดงาน One Big Weekend มหกรรมจัดทัพรวมดีลอสังหาริมทรัพย์สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย! วันที่ 26-29 สิงหาคม 2564 นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Dot Property บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศจัดงาน One Big Weekend มหกรรมที่รวมทุกดีลอสังหาริมทรัพย์ไว้ในงานเดียว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26-29 สิงหาคม 2564 นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  โดยภายในงานนอกจากจะมีการจัดงานในรูปแบบของ Dot Property Expo แล้ว ความพิเศษของปีนี้คือจะมีการจัดงาน One Big Weekend Mega...

อนันดาฯ ยิ้มรับยอดขายอสังหาฯ Q4/63 เกินเป้า 18%พร้อมดันยอดขายทั้งปี 17,473 ล้าน สูงกว่าเป้า 4%

อย่างที่ทราบกันดีว่าตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2563 เป็นต้นมา ยอดขายอสังหาฯ อยู่ในช่วงดิ่งลงเป็นอย่างมาก จากปัญหาในเรื่องของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ซึ่งก่อให้เกิดการชะลอตัวทางเศรษฐกิจและส่งผลต่อกำลังซื้อของผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้ที่ซื้ออสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยหรือการลงทุน แต่สำหรับอนันดาฯ หรือ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นั้นพบว่ายอดขายอสังหา 2563 ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจแม้จะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่าง ๆ อยู่ไม่น้อยก็ตาม ยอดขายอสังหาฯ 2563 ถือว่าสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์...

อัปเดตสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต ปี 2564

ในปี 2563 ที่ผ่านมาตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตได้รับผลกระทบอย่างหนักจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จากการที่มีนักท่องเที่ยวลดลงถึง 30 ล้านคน เรียกได้ว่าขาดกำลังขับเคลื่อนสำคัญของภาคอสังหาริมทรัพย์ไปในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต ก็ยังคงมั่นใจว่าการที่ผู้ซื้อจะกลับมานั้นก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยเรื่องของเวลาด้วย “เราเชื่อว่าลูกค้าที่รอให้ประเทศไทยกลับมาเปิดประเทศอีกครั้งจะกลับมาอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ตลาดค่อยๆ กลับมาสู่ภาวะปกติภายในระยะเวลาหกเดือนถึงหนึ่งปี” คุณอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด กล่าว “เราไม่ได้คาดหวังถึงยอดขายที่เข้ามาอย่างรวดเร็วเหมือนปีที่ผ่านๆ...

แสนสิริ รับรางวัล The Most Powerful of Real Estate Brand 2020 ขึ้นแท่นแบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ในทุกด้าน...

TerraBKK ได้นำเสนอผลวิจัยเกี่ยวกับความพึงพอใจของลูกค้าต่อแบรนด์อสังหาฯ ซึ่งก็ต้องขอแสดงความยินดีกับบริษัทพัฒนาอสังหาอย่าง แสนสิริ เป็นอย่างยิ่งที่ยังคงเป็นที่ 1 ในดวงใจของลูกค้า และยังคงครองแชมป์ The Most Powerful of Real Estate Brand 2020 เป็นปีที่ 3 ด้วย Brand Powerful Score ที่เป็นอันดับ 1...