ทำนายเลขที่บ้าน พร้อมวิธีแก้เคล็ดดวงชะตาให้อยู่หมัด

ทำนายเลขที่บ้าน-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรามาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้ขอหยิบยกเรื่องราวตัวเลขที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องตัวเลขกับคนไทยเป็นอะไรที่อยู่กันมาอย่างช้านานมากๆ แล้วในด้านของฮวงจุ้ยทำเลที่ตั้งแล้ว ตัวเลขนั้นก็มีส่วนสำคัญเช่นกันการ ทำนายเลขที่บ้าน สามารถบอกได้เลยว่าคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นจะมีดวงชะตาเช่นไร ส่วนวิธีการคำนวณนั้น เราลองไปดูกันเลยค่ะ

ทำนายเลขที่บ้าน-2วิธี ทำนายเลขที่บ้าน ตามตัวแบบง่ายๆ

ทำนายเลขที่บ้าน-3วิธีการคำนวณง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำเลขที่บ้านแต่ละหลักมาบวกกันทั้งหมดจนกว่าจะเหลือเพียงหลักเดียว ยกตัวอย่างเช่น สมมุติเรามีเลขทะเบียนบ้าน 82/345 เราก็นำแยกมาบวกกันเป็น 8 + 2 + 3 + 4 + 5 = 22 หากยังไม่เหลือเป็นเลขหลักเดียวก็นำมาบวกจนกว่าจะเป็นเลขหลักเดียว จากเลขก่อนคือ 22 เราก็นำมาบวกต่อได้เป็น 2+2 = 4 เท่านี้เราก็ได้เลขทำนายจากเลขที่บ้านแล้ว ต่อมาเราจะไปดูกันว่า เลขที่ได้มานั้นมีความหมายยังไงบ้าง

  • เลข 0 ความว่างเปล่า ไร้ขอบเขต เหมาะกับคนรักอิสระ  ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ มีความเป็นตัวเองสูง
  • เลข 1 เป็นเลขที่บ่งบอกถึงความท้าทาย ,การพัฒนาตัวเอง, การมีอิสระและมีชีวิตที่ไม่ยึดติดกับสิ่งไหน มีความสามารถในการดำเนินงานให้ไปถึงเป้าหมายได้อย่างไม่วอกแวก แต่อาจจะมีบ้างที่ตัวคุณรู้สึกโดดเดี่ยว ถึงแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางครอบครัวหรือผู้คนมากมายก็ตาม
  • เลข 2 บ่งบอกถึงความรักที่สดใสของคนภายในบ้านโดยเฉพาะผู้หญิงหรือคู่รัก อยากมีความสำคัญอย่างมากต่อคนรอบข้าง อีกทั้งยังสื่อถึงเจ้าของบ้านว่าเป็นคนที่รักความสงบและมีความอ่อนไหวมากกว่าคนอื่นๆ
  • เลข 3 เป็นเลขที่แสดงออกถึงความสร้างสรรค์และมีความสามารถในการสร้างความรู้สึกดีๆให้คนรอบข้าง รักการสังสรรค์ ชอบพูดคุยกับคนหมู่มาก แต่ด้วยความที่พบปะกับคนหมู่มากบ่อย ทำให้คุณเป็นคนที่เหนื่อยง่าย บางครั้งก็รับเรื่องเครียดจากคนรอบข้างมาไว้ที่ตัวเอง อีกทั้งการเงินค่อนข้างเก็บไม่ค่อยอยู่
  • เลข 4 เจ้าของบ้านเป็นคนที่มีระเบียบค่อนข้างสูงทุกอย่างต้องออกมาเรียบร้อย เป็นคนที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆทั้งสิ้น บ้างานและจริงจังมาก ทำให้บางครั้ง ดูเหมือนเป็นคนที่ไม่สุงสิงและเจ้าจี้เจ้าการ แต่ถ้าหากได้รู้จักจริงๆแล้ว เป็นคนที่ห่วงใยคนรอบข้างมาก
  • เลข 5 เป็นเลขที่แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงและอิสระ เจ้าของบ้านที่ได้เลขนี้จะพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต หรือผู้ที่ทำงานในแหล่งที่มีคนพลุกพล่านหรือเจอคนมากหน้าหลายตา ไม่เหมาะสำหรับคนที่รักความเงียบสงบ
  • เลข 6 เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กๆและคนที่ต้องการหาความสมดุลระหว่างความรักและความสงบในชีวิต แต่ถ้าหากเป็นครอบครัวใหญ่ที่อาศัยอยู่ในบ้านที่ตกเลข 6 นี้ จะค่อนข้างเหนื่อย เพราะต้องคอยเอาใจใส่คนในครอบครัว จนลืมตัวเอง
  • เลข 7 บอกถึงเจ้าของที่อาศัยอยู่ว่าเป็นคนรักสงบและพยายามฝึกตนให้อยู่ในทางสายกลาง พยายามยุ่งกับทางโลกให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เลข 7 นี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ค้นหาความร่ำรวยและความสำเร็จทางด้านการเงินในชีวิตและคนโสดทั้งหลาย
  • เลข 8 บ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานและความเป็นผู้นำ เหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่มีบริวารมาก แต่สิ่งที่ต้องระวังสำหรับผู้ที่อยู่บ้านหลังนี้คือ แรงกรรม x 2 ต้องใช้อำนาจและการเงินให้พอดี อย่าได้ใช้เกินจนไปเบียดเบียนผู้อื่น ไม่อย่างนั้น กรรมที่ย้อนกลับมาหาตัวเองจะหนักกว่าหลายเท่าตัว
  • เลข 9 เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและผู้สูงอายุ อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่กำลังศึกษาค้นหาความรู้ต่างๆ มีการติดต่อเชื่อมโยงระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัวทำให้ชีวิตดูมีสีสัน แต่ทว่า เพราะการดูแลหรือสนใจคนอื่นมากไป ทำให้เจ้าของบ้านลืมดูแลตัวเองหรือคนใกล้ตัว

ทำนายเลขที่บ้าน (4)แก้เคล็ดดวงชะตา จากเลขที่บ้านแบบง่ายๆ

  • คนที่คำนวณได้เลข 1  จากที่ทำนายนั้นคนที่ได้เลข 1 จะมีปัญหาตรงที่บางครั้งเรามักจะรู้สึกโดดเดี่ยวหรือมีความรู้สึกเหมือนถูกทิ้ง ถึงแม้จะมีคนอยู่ล้อมรอบขนาดไหนก็ตาม ปัญหาตรงนี้เกิดจากภายในจิตใจค่ะ วิธีแก้คือ ลองหากำยานหรือธูปหอมมาจุด เพื่อสร้างพลังชี่ที่ดีในการรักษาจิตใจ และทำให้เราผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ
  • คนที่คำนวณได้เลข 2 หมายเลข 2 เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเงียบสงบ แต่สำหรับผู้ที่ชอบความตื่นเต้นหรือความเปลี่ยนแปลงนั้น คงดูน่าเบื่อแย่แน่ๆ วิธีแก้ไขอันดับต้นๆคือ พยายามจัดการของที่เกะกะให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้พลังชี่ที่ไหลเข้ามาภายในที่อยู่อาศัยวิ่งผ่านไปยังทุกจุดได้สะดวก อันดับต่อมาคือ หาตู้หรือโหลใส่ปลามาวางที่จุดการเงินหรือการงานก็ได้
  • คนที่คำนวณได้เลข 3 การเอาเรื่องคนอื่นมาคิดแทนจนตัวเองเครียดตามหรือเดือดร้อนไปด้วย อีกทั้งยังเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่มากพอสมควรสำหรับเลข 3 ดังนั้นเราต้องมาดูวิธีแก้แต่ละอันค่ะ เริ่มจากอันแรก สาเหตุก็คือการรับปัญหาเข้ามาภายในบ้าน ดังนั้นให้นำกระจกนูนแปดทิศมาติดไว้ที่เหนือประตูบ้าน เพื่อลดหรือสลายสิ่งที่ไม่ดีออกไป อีกทั้งควรจัดการให้บ้านมีแสงสว่างอย่างพอดี อย่าให้มีส่วนใดภายในบ้านมืดสนิทจนมองไม่เห็นอะไรเลย

ต่อมาคือเรื่องเก็บเงินไม่อยู่ ปัญหานี้อยากให้เริ่มพิจารณาจากตัวเราเองก่อนว่า เรานิสัยการใช้เงินอย่างไร มีวินัยมากพอมั้ย เพราะถ้ายังมีนิสัยการใช้เงินที่ไม่ดี ต่อให้แก้ฮวงจุ้ยไปดีขนาดไหน ก็ช่วยอะไรไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าเรามั่นใจว่าเรามีวินัยในการเก็บเงิน ไม่ใช้สุรุ่ยสุร่าย แต่ก็ยังมีเหตุให้ต้องได้เสียเงินทุกที ให้ลองดูที่บ้านก่อนว่า ประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลังบ้านเลยรึเปล่า ? ถ้าใช่ ก็ให้หาตู้หรือฉากกั้นมาวางคั่นไว้ เพื่อกันไม่ให้พลังชี่หอบเงินออกหลังบ้านไปทันที อีกทั้งสามารถนำตู้ปลามาวางไว้ที่จุดการเงินภายในบ้าน เพื่อเป็นการกระตุ้นจุดเงินทองอีกทางหนึ่ง

  • คนที่คำนวณได้เลข 4 คนที่ได้เลข 4 มีดวงชะตาที่ออกแนวเป็นตัวร้ายในสายตาคนอื่นพอสมควร ด้วยความเป็นคนที่เจ้ากี้เจ้าการและระเบียบจัด ทำให้บางครั้งย่อมมีคนไม่ชอบ พาลเกลียดเราไปดื้อๆเลยด้วยซ้ำก็มีเหมือนกัน ดังนั้น วิธีแก้ก็คือ การหาพระพุทธรูปหรือรูปเจ้าแม่กวนอิมมาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานหรือห้องพระ และที่สำคัญคือต้องหมั่นสวดมนต์และทำสมาธิเยอะๆ จะช่วยทำให้จิตใจเราผ่องใสและมีคนรักมากขึ้นด้วยค่ะ
  • คนที่คำนวณได้เลข 5 ด้วยความหมายของเลข 5 ที่บอกไว้คือ เป็นเลขที่แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงและความมีอิสระ แต่คงจะไม่เหมาะเท่าไหร่สำหรับคนที่รักความสงบและสันโดษ (มันน่าจับคนที่ได้เลข 2 มาแลกบ้านกับคนที่ได้เลข 5 จริงๆ ฮ่าๆ) ดังนั้นวิธีแก้คือ หาต้นไม้มาปลูกรอบๆบ้าน แต่ถ้าไม่มีพื้นที่มากนักหรืออาศัยอยู่ในคอนโด สามารถหาภาพธรรมชาติที่ดูเคลื่อนไหวช้าๆ อย่างเช่น ภาพสายน้ำไหลเอื่อยๆ, ภาพกังหันลม, วิวทิวทัศน์ ฯลฯ มาตกแต่งภายในห้อง
  • คนที่คำนวณได้เลข 6 เลข 6เป็นเลขที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เสียสละกันเลยทีเดียว เพราะคอยดูแลเทคแคร์คนรอบข้าง แต่ด้วยความที่สนใจแต่คนอื่นจนลืมสนใจตัวเอง จึงกลายดาบที่แทงเข้าตัวเอง ทำให้บางครั้งต้องรับปัญหาจากคนอื่นและมีเวลาดูแลตัวเองน้อยลง ดังนั้น วิธีแก้คือ สร้างโซนพักผ่อนสำหรับตัวเองขึ้นมา อาจจะเป็นห้องนั่งเล่นก็ได้ แต่ตกแต่งให้มีสีโทนเย็นและพื้นที่โปร่งสบาย ส่วนของตกแต่งอื่นๆ อาจหาโมบายกระดิ่งลมมาแขวนไว้ หรือขวลโหลปลามาตั้งตรงกลางโต๊ะก็ได้เช่นกัน
  • คนที่คำนวณได้เลข 7จากที่บอกไว้ เลข 7 เหมาะสำหรับคนที่รักสงบหรือผู้ที่เบื่อกับทางโลก แน่นอนว่ากลุ่มคนที่ไม่ชอบแบบนี้คือคนที่ยังต้องชื่อเสียงและเงินทองรวมไปถึงกำลังตามหาคู่ชีวิต ดังนั้นวิธีแก้คือ การเสริมดวงด้านต่างๆภายในบ้าน เริ่มจากอันแรกชื่อเสียงและเงินทอง จุดนี้ต้องทำการส่งเสริมด้านการงาน โดยการตั้งที่นั่งทำงานให้ด้านหลังพิงกำแพงหรือฉากทึบ อีกทั้งไฟภายในห้องทำงานก็ต้องมีความสว่างด้วยเช่นกัน เพราะถ้ามืดไป พลังหยินจะเข้าครอบงำภายในห้องทำให้เกิดความรู้สึกหดหู่หรือเหนื่อย จนทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลงไปกว่าเดิม

ต่อมาเรื่องของเงินทอง สามารถเสริมได้โดยการหาพวกต้นไม้มงคลหรือไม้น้ำ เช่น ไผ่กวนอิม พลูด่าง เป็นต้น มาตกแต่งที่จุดการเงินภายในบ้าน หรือถ้าไม่สะดวก ก็สามารถหารูปภาพแหล่งน้ำเช่น แม่น้ำหรือน้ำตก มาตั้งไว้แทนก็ได้เช่นกัน ส่วนเรื่องสุดท้ายคือความรัก การดึงดูดความรักเข้ามานั้น ก่อนอื่นต้องจัดการเคลียร์ข้าวของส่วนตัวให้เป็นระเบียบและสะอาดเรียบร้อย จากนั้น อาจจะหาเครื่องประดับอัญมณีหรือคริสตัลมาติดตัวซักชิ้นเพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์ด้านความรัก

  • คนที่คำนวณได้เลข  8 หมายความว่า เจ้าของบ้าน หรือ ผู้อยู่อาศัย ควรเป็นคนที่กล้าตัดสินใจ มีสติอยู่เสมอ ไม่ลุ่มหลงอยู่ในกิเลสเพราะจะทำให้มีแต่ความทุกข์ใจ อีกทั้งบ้านหลังนี้จะดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับดวงชะตาของผู้ที่อยู่อาศัยเอง หากเป็นคนดวงแข็งและอยู่ในช่วงดวงดี ก็จะทำให้ส่งผลแต่เรื่องดีๆ แต่หากเป็นคนที่มีดวงไม่แข็งพอหรืออยู่ในช่วงดวงตก ก็จะพบแต่ความทุกข์หนัก อาจจะมีเคราะห์เกี่ยวกับอุบัติเหตุ
  • คนที่คำนวณได้เลข 9 เลข 9 เป็นเลขที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เสียสละกันเลยทีเดียว เพราะคอยดูแลเทคแคร์คนรอบข้าง แต่ด้วยความที่สนใจแต่คนอื่นจนลืมสนใจตัวเอง จึงกลายดาบที่แทงเข้าตัวเอง ทำให้บางครั้งต้องรับปัญหาจากคนอื่นและมีเวลาดูแลตัวเองน้อยลง ดังนั้น วิธีแก้คือ สร้างโซนพักผ่อนสำหรับตัวเองขึ้นมา อาจจะเป็นห้องนั่งเล่นก็ได้ แต่ตกแต่งให้มีสีโทนเย็นและพื้นที่โปร่งสบาย ส่วนของตกแต่งอื่นๆ อาจหาโมบายกระดิ่งลมมาแขวนไว้ หรือขวลโหลปลามาตั้งตรงกลางโต๊ะก็ได้เช่นกัน

ทำนายเลขที่บ้าน-5นอกจากที่บอกไปนั้น ยังมีวิธีแก้แบบง่ายๆ อีก ดังนี้

โดยหาซื้อทองคำเปลว 1 แผ่น แล้วนำมาแปะบนตัวเลขที่ไม่ต้องการผลรวม 1 ตัว แปะทับเป็นรูป 4 เหลี่ยมข้างหลามตัดโดยมุมแหลมขึ้นบน เสร็จแล้วนำเทียนไขมาถูบริเวณที่แปะแผ่นทองเพื่อที่จะให้แผ่นทองคำเปลวแปะติดสนิท โดยตามหลักแล้ว แปะครั้งเดียวก็พอไม่ต้องแปะเพิ่มแม้แผ่นทองจะหลุดออกก็ตาม

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับการทำนายลขที่บ้านและวิธีแก้เคล็ดของเลขต่างๆ หวังว่าคงจะช่วยคลายความวิตกและข้อสงสัยกันบ้างไม่มากก็น้อยนะค่ะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ดวงชะตาคนเราใช่จะเปลี่ยนเพราะสิ่งรอบข้างอย่างเดียว หากแต่เราต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนด้วยตัวเองด้วยนะคะ  มั่งมีศรีสุขกันทุกท่านค่ะ

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่