เพราะอะไรถึง กู้บ้านไม่ผ่าน สักที!!! มันเพราะอะไรกันนะ…

กู้ซื้อบ้าน,กู้เงินซื้อบ้าน,ซื้อบ้าน,เครดิตบูโร,กู้บ้านไม่ผ่าน
กู้ซื้อบ้าน,กู้เงินซื้อบ้าน,ซื้อบ้าน,เครดิตบูโร,กู้บ้านไม่ผ่าน
กู้ซื้อบ้าน,กู้เงินซื้อบ้าน,ซื้อบ้าน,เครดิตบูโร,กู้บ้านไม่ผ่าน
กู้ซื้อบ้าน,กู้เงินซื้อบ้าน,ซื้อบ้าน,เครดิตบูโร,กู้บ้านไม่ผ่าน

กู้บ้านไม่ผ่าน เพราะอะไร

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้ว คราวนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องภาระของผู้กู้ ว่ามีผลมั้ยกับการ กู้บ้านไม่ผ่าน … ภาระหนี้ที่ธนาคารจะพิจารณานั้นจะอยู่ในระบบของสถาบันการเงิน โดยจะดูจากภาระ บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, บ้าน, รถยนต์ นั่นก็หมายความว่าปัจจัยที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นจะกำหนดการกู้ผ่านหรือไม่ผ่านของคุณค่ะ

ถ้าหากว่า คุณมีภาระดังกล่าว แต่จ่ายเงินอย่างสม่ำเสมอก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าไม่ คุณควรจะรีบสะสางให้เรียบร้อยก่อนที่จะยื่นกู้บ้านเพื่อไม่ให้ติดเครดิตบูโรนั่นเองค่ะ

เครดิตบูโร คืออะไร ตามอ่านกันได้ที่นี่

สำหรับคนที่กำลังคิดว่าสถานะของเรามีส่วนหรือเปล่านะ…ตอบเลยว่า โสดหรือสมรสนั้นเป็นเพียงสิ่งที่ธนาคารจะพิจารณาให้น้ำหนักเท่านั้นค่ะ จะว่าสำคัญก็สำคัญ จะว่าไม่ไหร่ ก็ไม่เท่าไหร่ ทั้งนี้ทั้งนั้น ธนาคารก็จะดูเป็นกรณีๆไป

แล้วทีนี้ คนโสด แต่งงาน และแต่งงานมีลูก ถ้าเทียบกัน 3 เคส ธนาคารจะให้วงเงินกลุ่มไหนมากกว่ากัน…?

คำตอบก็คือ ธนาคารจะพิจารณาโดยดูจากรายรับและค่าใช้จ่ายต่อเดือน ในกรณีที่คนโสดมีเงินเดือนน้อยกว่าและมีค่าใช้จ่ายมากกว่า ก็อาจจะกู้ได้น้อยกว่าคนที่แต่งงานแล้วก็ได้ เนื่องจาก ยอดรายรับรวมกันของทั้งสามีและภรรยามีมากกว่านั่นเอง

และสำหรับคนที่มีลูกนั้น ก็อาจจะได้รับการอนุมัติในน้ำหนักที่น้อยที่สุดเนื่องจากมีภาระการใช้จ่ายที่มากกว่านั่นเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่สามารถสร้างเป็นกฎตายตัวได้ เนื่องจากการกู้สินเชื่อต่างๆ เป็นการพิจารณาเป็นกรณีๆไปนั่นเองค่ะ

ดังนั้น อ่านไว้เป็นไอเดีย เป็นการเตรียมตัวแล้วต่อยอดเอาโดยการปรึกษาเพื่อขยายความกับธนาคารหรือสถาบันทางการเงินที่คุณยื่นกู้เพื่อความชัดเจนและต่อรองได้เป็นกรณีๆไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เจ้าหน้าที่ซุปเปอร์ไวเซอร์ธุรกิจสินเชื่อ คุณบรรเจิด ภู่ผกาพันธ์พงษ์
สอบถามข้อมูลด้านสินเชื่ออื่นๆได้ที่ [email protected]

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย