บ้านโมเดิร์น เนื้อที่ 183 ตร.ม. สุดประหยัด งบไม่ถึง 1,600,000 บาท

บ้านโมเดิร์น-1
บ้านโมเดิร์น แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน
บ้านโมเดิร์น-1
บ้านโมเดิร์น แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยครั้งนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยตัวแบบบ้านหลังนี้เป็น บ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว ในงบประมาณที่สามารถสร้างได้ จาก FB คุณ ‎Eakarin Woraritthanon โดยบ้านหลังนี้ออกแบบมาเพื่อคนที่อยากมีบ้านสวยๆแต่ใช้งบไม่มาก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ

บ้านโมเดิร์น-2บ้านโมเดิร์น-3ตัวบ้านจากภายนอกลักษณะบ้าน 2 ชั้นแบบผสม ตัวบ้านโทนสีขาวสลับลวดลายสีเทาบริเวณเสาบ้านดูสดใสด้านบัวหน้าต่างใช้สีเข้ม มีการยกพื้นด้านขวาหลังคาแบบเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น ด้านหน้าบ้านทั้ง2ฝั่งมีระเบียงบังแดดและเป็นเฉลียงชายคาสำหรับพักผ่อนหรือรับลมด้านทางเข้าเลือกใช้ประตูเลื่อนแบบกระจกบานใหญ่  นอกจากนี้ตัวบ้านยังมีพื้นที่ลานหน้าบ้านอีกด้วย

บ้านโมเดิร์น-4บ้านโมเดิร์น-5ด้านในห้องนอนเลือกใช้สีขาวเรียบแบบตัวด้านนอกบ้านผนังด้านบนมีโคมไฟดาวไลท์ตัดขอบบ้านด้วยสีเข้ม และการออกแบบระบบระบายอากาศก็ทำได้พอดีไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป

บ้านโมเดิร์น-6ห้องครัวเป็นแบบบิ้วอินเน้นโทนสีขาวตัดกับลายชุดครัวสำเร็จรูปลายหินอ่อน มีห้องต่างสำหรับช่วยระบายอากาศได้ดีและมีประตูไปด้านหลังบ้านอีกด้วย

บ้านโมเดิร์น-8บ้านโมเดิร์น-9บ้านโมเดิร์น-10ห้องน้ำหลักออกแบบได้กว้างเล่นโทนสีสว่างแบบเรียบๆด้านห้องน้ำที่เหลือก็มีการออกแบบแยกโซนแห้งเปียกชัดเจนลงตัว

บ้านโมเดิร์น-2บ้านโมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. งบประมาณ 1.5 ล้าน

มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 หัองโถง ที่จอดรถ 2 คัน ราคานี้ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งภายในประมาณ 1 แสนต้นๆ เพื่อนๆท่านไหนสนใจไอเดียสร้างบ้านหลังนี้ ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก FB คุณ ‎Eakarin Woraritthanon

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย