มา ลงทุนอสังหา ฯ บนพื้นที่ต่างจังหวัด พื้นที่ดินไหน? น่าลงทุนในปีนี้

ลงทุนอสังหา-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยสำหรับคนที่คิดว่าในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ยังจะ ลงทุนอสังหา ฯ ได้อยู่หรือไม่ และหากว่าคุณมีอสังหาริมทรัพย์ในครอบครองอยู่ในพื้นที่ของต่างจังหวัด หรือกำลังมองหาพื้นที่ต่างจังหวัดที่น่าลงทุนล่ะก็ เรามีข้อมูลดีๆมาให้เพื่อนๆ ลองตัดสินใจว่าในพื้นที่ต่างจังหวัดโดยเฉพาะสำหรับด้านเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา, ศรีราชา, หัวหิน-ชะอำ, ภูเก็ต, เขาใหญ่ หรือว่าเชียงใหม่ ยังมีโอกาสในการทำเงินอยู่ค่ะ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นเดี๋ยวเราไปชมกันเลยค่ะ

พื้นที่น่า ลงทุนอสังหา ฯ บนพื้นที่ต่างจังหวัด

ลงทุนอสังหา-2เริ่มแรกลองมาเริ่มกันตั้งแต่ พัทยา เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาอย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่ายังสามารถทำเงินได้อีก กลยุทธ์ในการเจาะกำไรจากนักท่องเที่ยวนั้น จะเป็นการเจาะตลาดเช่าแบบเป็นรายวัน ซึ่งทำเลฮ็อตนั้น เรียกได้ว่ากระจุกตัวอยู่ในบริเวณจอมเทียนกว่า 40% ตามมาด้วยหาดวงศ์อมาตย์ 20% ซึ่งเป็นสัดส่วนที่เท่ากันกับพัทยากลาง นอกจากนี้พื้นที่ที่น่าสนใจลงทุนในพัทยายังอยู่ที่เขาพระตำหนัก 13% และนาจอมเทียนอีก 7% อีกด้วย สำหรับต้นทุนเฉลี่ยในการลงทุนห้องชุดนั้นจะอยู่ที่ 1 ห้องนอน 2-7 ล้านบาทต่อยูนิต โดยแนวโน้มอัตราค่าเช่าเฉลี่ย 1 วัน สำหรับห้องนอนจะอยู่ที่วันละ 1 – 2 พันบาท ถ้าเป็นรายเดือนเจาะกลุ่มคนไทยจะอยู่ที่ 7,000 -23,000 บาท ส่วนหากต้องการเปิดเช่าโดยเน้นที่กลุ่มต่างชาติจะได้ที่ 45,000 – 75,000 บาทเลยทีเดียว

ลงทุนอสังหา-3ทำเล“ศรีราชา” ที่เรียกว่าเป็นทำเลยอดฮิตและน่าจับจองสำหรับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่จะเน้นลูกค้าต่างชาติที่เป็นนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการขยายตัวทางธุรกิจ และทำเลฮอตฮิตในศรีราชานั้น ได้แก่ ทำเลพื้นที่ที่ใกล้กับโรบินสันศรีราชา และเจ พาร์คนั่นเอง หากใครที่คิดจะลงทุนก็ขอบอกเลยว่า อาจจะต้องลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในละแวกเดียวกัน

เนื่องจากนิสัยของชาวญี่ปุ่นเองที่ชอบอยู่รวมตัวกันเป็นสังคมชนชาติ เนื่องจากให้ความรู้สึกปลอดภัย ไม่ต้องห่วงหรือกังวล ดังนั้น หากผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลลักษณะนิสัย ตลอดจนไลฟ์สไตล์ของชาวต่างชาติก็จะทำให้สามารถเข้าถึงและได้ใจจากลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับต้นทุนเฉลี่ยสำหรับการลงทุนห้องชุด 1 ห้องนอนนั้นจะอยู่ที่ 1.5-4.5 ล้านบาท ต่อยูนิต ส่วนแนวโน้มอัตราค่าเช่าเฉลี่ย 1 ห้องนอน ต่อวันนั้นจะอยู่ที่ 1,500 – 4,500 บาท ส่วนรายเดือนจะอยู่ที่ 15,000 – 50,000 บาท

ลงทุนอสังหา-4ทำเลหัวหิน-ชะอำ จุดหมายปลายทางหลักที่คนไทยกว่าครึ่งนึกถึงเป็นอันดับแรกเมื่อมีวันหยุด ความจริงไม่ต้องนอนพัก แค่ไปเช้าเย็นกลับรับลมทะเลเฉยๆก็ฟิน…กันไปและ แต่ถ้ามีเวลามากพอสัก 2-3 วัน แนะนำว่านอนพักชาร์จแบตเอาแรงหน่อยก็ดีไม่ใช่เล่น เอาล่ะ…ทีนี้เราจะมาแชร์กันว่า ทำเลที่เหมาะกับการทำกำไร ก็คือ ทำเลที่ติดทะเล และซอยเลขคี่ เหมาะมาก…เพราะคนมาทะเลก็อยากจะรับลมทะเล เห็นวิว นอนชิลล์กันใช่มั้ยล่ะคะ…สำหรับอัตราลงทุนเฉลี่ยต่อห้องชุดนั้น 1 ห้องนอนจะอยู่ที่ 4.5-8 ล้านบาท ต่อยูนิต ส่วนแนวโน้มอัตราค่าเช่ารายวันจะได้ที่วันละ 1,500 – 6,500 บาท และรายเดือนจะอยู่ที่ 15,000 – 75,000 บาท

ลงทุนอสังหา-5ทำเล “ภูเก็ต” จังหวัดที่เรียกได้ว่า ฟ้าสวย ทะเลสดใส สวยงามสะกดทุกสายตาไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือว่าต่างชาติ เรียกได้ว่า ใครมีบ้าน มีที่ อพาร์ตเม้นต์อยู่ที่นี่ ได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง กำไรงามขนาดเห็นๆ ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า ทำเลฮอตฮิตในภูเก็ตมีพื้นที่ไหนกันบ้าง อันดับแรกคือ หาดป่าตอง ต่อมาเป็นหาดกะตะ, หาดกะรน, อำเภอเมืองภูเก็ต, หาดราไวย์, หาดบางเทา เป็นต้น

เห็นมั้ยคะ…มีมากมายหลายที่เลยที่คุณจะสามารถลงทุนได้เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพและเป็นที่น่าจับตามองนั่นเอง สำหรับใครที่คิดจะลงทุน เรามีต้นทุนเฉลี่ยสำหรับ 1 ห้องชุด (ป่าตอง) อยู่ที่ 2.5- 15 ล้านบาท ต่อยูนิต และคุณสามารถเก็บอัตราค่าเช่าเฉลี่ยต่อ 1 ห้องนอนได้โดยอาจจะเจาะกลุ่มแบคแพคเกอร์ ได้วันละ 800 – 2,200 บาท สำหรับรายเดือน อาจจะเน้นไปที่คนทำงานชาวไทย ได้ที่ 8,000- 25,000 บาท ยังไม่นับรวมวิลล่าหรูที่เจาะนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ได้ โดยต้นทุนอาจจะสูงสักหน่อย 1 ห้องนอน พื้นที่ 150-200 ตร.ม. จะอยู่ที่ 5-25 ล้านบาท สามารถปล่อยเช่ารายวันได้ที่ 25,000-45,000 บาท เป็นต้น

ลงทุนอสังหา-6ทำเล “เขาใหญ่” ไม่ใกล้ไม่ไกล จากกรุงเทพมหานคร ที่ที่คุณสามารถพบเจอธรรมชาติได้ไม่ยากจากเมืองหลวง จึงทำให้เขาใหญ่ก็กลายเป็นทำเลน่าสนใจสำหรับนักลงทุนได้ไม่ยากเลยทีเดียว สำหรับทำเลลงทุนที่ถือว่าฮอตฮิตอยู่ที่ โซนของโบนันซ่า และฝั่งคีรีมายา ซึ่งต้นทุนเฉลี่ยของห้องชุด 1 ห้องนอน จะอยู่ที่ 1.8 – 5 ล้านบาท ต่อยูนิต ส่วนแนวโน้มรายได้ที่เกิดจากการปล่อยเช่าของ 1 ห้องนอน นั้นจะอยู่ที่ 1,500 – 3,500 บาท วัน และ สามารถปล่อยเช่ารายวันได้ที่ 10,000-35,000 บาท เป็นต้นนอกจากนี้ยังมีหลายโครงการในเขาใหญ่ที่การันตีผลตอบแทนขั้นต่ำที่ 4% สำหรับผู้ต้องการลงทุนอสังหาฯประเภทปล่อยเช่าอีกด้วย

ลงทุนอสังหา-7ทำเล เชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวหลักที่เป็นที่รู้จักของชาวต่างขาติ เนื่องด้วยมีธรรมชาตที่อุดมสมบูรณ์ มีศิลปินที่ผลิตงานศิลปะให้ได้เสพย์และความเป็นท่องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผู้คนที่น่ารักเป็นมิตร ก็เลยไม่น่าแปลกใจเลยที่ใครๆก็อยากมาอยู่ มาเที่ยวเชียงใหม่ สำหรับทำเลที่น่าสนใจในเชียงใหม่นั้น จะอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เนื่องจากดีมานด์จำนวนนักศึกษาที่มากมายนั้น มีผลต่อความสนใจในการเข้าไปลงทุนในพื้นที่นั้นๆ นั่นเอง

ต้นทุนเฉลี่ยในการลงทุนห้องชุด 1 ห้องนอนนั้นจะอยู่ที่ 2.5– 7.5 ล้านบาท ต่อยูนิต โดยที่แนวโน้มอัตราค่าเช่าเฉลี่ยรายวันนั้นจะอยู่ที่ 1,200 – 1,500 บาท ส่วนรายเดือนนั้นจะอยู่ที่ 7,000 – 17,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถเจาะกลุ่มชาวจีนและคนวัยเกษียณได้อีก ในการลงทุนกับบ้านจัดสรร ซึ่งในกรณีนี้สามารถปล่อยเช่าได้ถึงเดือนละ 15,000 – 40,000 บาทเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจลงทุนพื้นที่ไหนก็สามารถทำการลงทุนและปล่อยเช่ากันได้เลยตามอัธยาศัยนะค่ะ แต่ก็ควรศึกษาข้อมูลในเชิงลึกตามแต่ละพื้นที่ให้ดีก่อนลงทุนเสียก่อนด้วย เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้งนะคะ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่