ลาดพร้าว ปะทะ อ่อนนุช ที่ไหน? น่าอยู่และคุ้มค่ากว่ากัน

ทำเลน่าอยู่,ทำเลแนะนำ,วิเคราะห์ทำเล,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ_4
ทำเลน่าอยู่,ทำเลแนะนำ,วิเคราะห์ทำเล,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ_3
ทำเลน่าอยู่,ทำเลแนะนำ,วิเคราะห์ทำเล,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้มาเป็นแนวทางสำหรับท่านไหนที่ยังคิดไม่ตกว่า ถ้าจะต้องเลือกพื้นที่อยู่อาศัยที่ราคาพอประมาณและสามารถเดินทางมาใจกลางเมืองได้ง่าย และไม่ต้องเดินทางต่อรถหลายๆรอบ โดยวันนี้เราจะมาขอสรุปและวิเคราะห์ทำเล ลาดพร้าว และ อ่อนนุช ทั้ง 2 ที่นี้กันค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย

ลาดพร้าวปะทะอ่อนนุช (2)ทำเลลาดพร้าว เป็นย่านที่ เจริญมานานแล้วมีทั้ง MRT และ BTS ที่เป็นสายหลักทั้งคู่และอนาคตมีสายสีเหลืองอีก รถเมล์ก็มีหลายสายให้เลือก รวมทั้งใกล้ห้างใหญ่ๆเยอะไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล ยูเนี่ยนมอลล์ โลตัส บิ๊กซี เป็นแหล่งจับจ่ายซื้อของที่มีชื่อและเลยไปหน่อยก็มีแหล่งออฟฟิศอีกมากมาย

สำหรับท่านที่ขับรถเอง ถนนก็มีถึง 4 เลนขนาดใหญ่ มีทางด่วน วิภาฯ โทลเวย์ ใกล้แหล่งศึกษา ถ้าจะเดินทางออกต่างจังหวัดก็ง่ายมาก เพราะใกล้กับหมอชิดต้องบอกเลยว่าครบวงจรมากๆ ข้อเสียของลาดพร้าวคือ สภาพคล่องตัวในการเดินทางที่เวลาเร่งด่วนจะทำอะไรต้องเผื่อเวลามากๆ เพราะการเดินทางจะลำบากมากหากไม่อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า

แม้ว่าบางท่านอาจจะเลือกซื้อคอนโดที่ไม่ติดbtsเพื่อราคาถูกลง แต่ก็ต้องแลกมากับเวลาที่ติดอยู่บนถนนอาจจะนานเป็นชั่วโมงเลยก็ได้ ในระยะทางที่อาจจะไม่ถึง 10 กิโลก็ตาม น้ำท่วมบ่อย หลายๆ ท่านน่าจะเคยได้ยินมาว่าโซนนี้ถ้าฝนตกหนักๆห้าแยกลาดพร้าวคือนอนรอได้เลย ยิ่งถ้าน้ำท่วมใหญ่แล้วด้วยนั้น รถไฟฟ้าใต้ดินก็ใช้ไม่ได้ แทบจะเหมือนติดเกาะเลยละค่ะ เดินทางไปสนามบินลำบากเนื่องจากทำเลที่อยู่ไกลกว่าอ่อนนุช และปล่อยเช่าได้ราคาที่อาจจะไม่สูงมาก เนื่องจากชาวต่างชาติไม่ค่อยนิยมกันค่ะ

ลาดพร้าวปะทะอ่อนนุช (3)ทำเลอ่อนนุช เป็นทำเลที่มีผู้อยู่อาศัยสำหรับคนทำงานเป็นหลักเจ้าต่างชาติอยู่เยอะเป็นทำเลที่มีแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสุขุมวิท ใกล้ทางด่วนขึ้นลงหลายทาง เดินทางไปทางใต้ ทางตะวันออกสะดวก และถ้าไปทางเหนือมันก็สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์ แล้วไปต่อกับกาญจนภิเษกได้ ถนนหนทางสามารถเชื่อมต่อกับซอยหรือถนนสายอื่นๆได้มากมาย สามารถเดินทางไปใจกลางย่านธุรกิจได้ง่ายไม่กี่สถานี

ภาพรวมสภาพคล่องในการเดินทางจะสะดวกสบายมาก ด้านความสะดวกสบายที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตเป็นแห่งรวมสถานที่ไลฟ์สไตล์หลากหลายมีห้างใหญ่มากมายเดินทางสะดวกสบายเพราะมี bts ไม่เกิน 15 นาทีก็ถึงแล้ว อีกทั้งยังสามารถปล่อยเช่าบ้านและคอนโดได้ง่ายและราคาดีอีกด้วย ข้อเสีย ถ้าเป็นคนที่ขับรถนี่ส่วนตัวจะเดินทางค่อนข้างลำบากเพราะถนนเล็กและรถเยอะมาก ผังเมืองขยายไม่ได้แล้วต่างจาก ทำเลลาดพร้าวขนส่งมวลมีไม่มากเท่ากับลำเลลาดพร้าว ราคาต่อตรมที่แสนแพง

ลาดพร้าวปะทะอ่อนนุช (4)ถ้าให้สรุปโดยรวมสำหรับคนที่จะซื้อไว้อยู่อาศัยเป็นหลักโดยถ้าใครที่ไม่สามารถรออนาคตได้ ทำเลอ่อนนุชจะตอบโจทย์มากกว่าเพราะ

1.มีรถไฟฟ้าที่เดินทางสะดวกไม่จำเป็นที่จะต้องใช้รถของตัวเองเลย
2สามารถที่จะปล่อยเช่าได้ราคาดีกว่าอีกด้วยเพราะว่าโซนนี้ชาวต่างชาติอยู่เยอะกว่า
3.ไม่ต้องค่อยลุ้นเวลาฝนตกหนักหรือภัยมวลน้ำจากทางเหนือเพราะน้ำไม่ท่วม
4.มีสถานไลฟ์สไตล์หลากหลาย ครบครัน
5.เดินทางเข้าเมืองไปทำงานในย่านธุรกิจที่สะดวกรวดเร็วกว่า  แต่ถ้าสำหรับท่านไหนที่สามารถรออนาคตได้ ทำเลลาดพร้าวเป็นตัวเลือกหลักเลยคะ  อนาคตมี มี รถไฟฟ้าสายสีเหลืองส่วนต่อขยา บีทีเอสไปทางเหนือบางซื่อ อนาคต คือ ชุมทาง  ศูนย์รวมการคมนาคมทางราง รถไฟฟ้า รถไฟความเร็วสูง ทั่วประเทศจะอยู่ที่นี่

มีแหล่งจับจ่ายซื้อของที่มีชื่อสถานศึกษาก็มีเยอะ อนาคตเรื่องน้ำท่วมก็คงดีขึ้นเพราะเพิ่งเปิดอุโมงใหญ่ไปด้วย โดบรวมและผังเมืองโดยรวมดีกว่าย่านอ่อนนุชเพราะสามารถี่จะขยับขยายได้อีกต่างจากอ่อนนุชที่ไม่สามารถขยับขยายได้แล้ว

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย