สรุปจุดเด่นโครงการ The Gallery และ Natura พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 5/5)

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 2_1

บ้านเดี่ยว พระราม 2,บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านเดี่ยวสองชั้น,รีวิวบ้านเดี่ยว,The Gallery,Natura,โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 2_1สรุปจุดเด่นโครงการ

ทำเลที่ตั้ง

พื้นที่โดยรอบของโครงการส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยแบบบ้านจัดสรรเป็นหลัก และยังเป็นพื้นที่ว่างเปล่าเยอะพอสมควร สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการตอนนี้ยังมีไม่เยอะมาก แต่ก็กำลังเริ่มมีร้านค้าพอประมาณ สภาพอากาศกำลังดี อาจจะมีฝุ่นบ้าง เพราะอยู่ใกล้ทางด่วนมีรถวิ่งผ่านตลอด สำหรับการเดินทางจะสะดวกสำหรับคนที่มีรถส่วนตัว เนื่องจากโครงการมีถนนสายหลักที่สามารถเชื่อมโยงกับถนนหลายสาย และอีกทั้งใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนสุขสวัสดิ์ และดาวคะนองอีกด้วย สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้ด้วยเวลาเพียง 20-30 นาทีเท่านั้น แต่สำหรับคนที่ไม่มีรถอาจจะต้องเลือกใช้มอเตอร์ไซต์รับจ้าง หรือ taxi แทน ข้อเสียอีกข้อที่จะไม่พูดเลยไม่ได้ คือ อาจจะต้องจัดสรรเวลาการออกไปทำงานให้ดีหน่อย เพราะเนื่องจากเป็นโซนบ้านจัดสรรทำให้ช่วงเช้าและเย็นรถจะค่อนข้างติดค่ะ สรุปคะแนนให้ 7.5

การออกแบบโครงการ

โครงการ The Gallery พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ

มีทั้งหมด 3 แบบนั้น ได้แก่ Pissaro บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50.9-53.7 ตร.วา 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน Delancy บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 176 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 51.3-60.1 ตร.วา 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน Francessco บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 206 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 52.0-74.1 ตร.วา 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน หน้าบ้านของทุกแบบบ้านปูพื้นทราย ตกแต่งสวนตามมาตรฐานของโครงการ มีเครื่องปั๊มน้ำและแทงก์น้ำให้ ประตูทางเข้าเป็นกระจกใสเขียวตัดแสงแบบบานเลื่อน วงกบ UPVC พื้นชั้น 1 ใช้แกรนิตโต้ 60×60 cm พื้นชั้น 2 เป็นลามิเนต ความสูงจากพื้นถึงฝ้าอยู่ที่ 2.6 เมตร วัสดุอุปกรณ์ในห้องน้ำใช้ของ American Standard

โครงการ เนเชอร่า พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ

มีทั้งหมด 4 แบบ โดยตัวโครงการจะแบ่งออกเป็น 2 สไตล์ คือ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีทั้งหมด 2 แบบ คือ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ได้แก่ แบบบ้าน DIPHYLLEIA บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง และที่จอดรถ 2 คัน (ในร่ม 1 คัน), แบบบ้าน DAISY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง และที่จอดรถ 2 คัน (ในร่ม 1 คัน), แบบบ้าน DAHLIA บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง และที่จอดรถ 2 คัน (ในร่ม 1 คัน), และ แบบบ้าน ROSALINE บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง และที่จอดรถ 2 คัน (ในร่ม 1 คัน) หน้าบ้านของทุกแบบบ้านจะมีปูพื้นทราย ตกแต่งสวนตามมาตรฐานของโครงการ มีเครื่องปั๊มน้ำและแทงก์น้ำให้ ประตูทางเข้าเป็นกระจกใสสีเขียวตัดแสง แบบบานเลื่อน วงกบ UPVC พื้นชั้น 1 ใช้แกรนิตโต้ 60×60 cm พื้นชั้น 2 เป็นลามิเนต ความสูงจากพื้นถึงฝ้าอยู่ที่ 2.6 เมตร วัสดุอุปกรณ์ในห้องน้ำใช้ของ American Standard

โดยรวมทั้งสองโครงการมีการเลือกใช้วัสดุเกรดกลางไปสูง ชั้นล่างเป็นกระเบื้องแกรนิตโต ชั้นบนเป็นไม้ลามิเนต บันไดและราวบันไดวัสดุสำเร็จรูปได้มาตรฐาน การออกแบบก่อสร้างถือว่าได้มาตรฐานที่ดีพอควร โดยรวมแล้วให้ 8 คะแนน

สิ่งอำนวยความสะดวก

โครงการตั้งอยู่ในบริเวณถนนพุทธบูชาและถนนประชาอุทิศ ทำให้ยังไม่มีรถประจำทางผ่าน สำหรับท่านที่ไม่มีรถส่วนตัวจะต้องนั่งรถ taxi หรือมอเตอร์ไซต์รับจ้างอย่างเดียว สำหรับท่านที่มีรถส่วนตัว การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียงใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10-30 นาที ตามสถานที่ใหญ่ เช่น แม็กซ์แวลู ประชาอุทิศ,โลตัส ,บิ๊กซี และ เซ็นทรัลพระราม 2 เป็นต้น ในด้านสาธารณสุข ก็สามารถเดินทางไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดไม่เกิน 10-20  นาที คือ โรงพยาบาลบางกอก 3 ด้านสถานศึกษา วัด ธนาคาร และสถานที่ราชการอื่น ๆ ในบริเวณนั้น ได้แก่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี โรงเรียนบูรณะศึกษา ,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และ วัดพุทธบูชา เป็นต้น โดยรวมแล้วให้ 7 คะแนน

ความคุ้มค่าและการลงทุน

ตัวโครงการมีจุดเด่น คือ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบางพลี – สุขสวัสดิ์ เป็นทำเลที่คนใช้รถสามารถเข้า-ออกเมืองได้สะดวก เดินทางไปห้างใหญ่อย่าง Central พระราม 2 ได้สะดวก มีโรงเรียนและมหาวิทยาลัยดัง ๆ เช่น รร.สารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร, รร.สวนกุหลาบ, ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ใกล้โรงพยาบาลเดินทางไม่เกิน 20 นาที เมื่อพิจารณาศักยภาพของทำเลที่ตั้งและรูปแบบโครงการประกอบกับวัสดุที่ใช้ ถ้าเราจะมองถึงในแง่ความคุ้มค่าด้านการลงทุน คงจะต้องบอกเลยว่าตัวโครงการมีความคุ้มค่าในการลงทุนค่ะ จากแนวโน้มการเติบโตของราคาทรัพย์สินในทำเลนี้กับราคานี้ นับว่าโครงการเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวราคาไม่แพงในทำเลดังกล่าว

ท่านสามารถอ่านรายละเอียดโครงการแบบเจาะลึกได้ที่นี่

รีวิวโครงการ บ้านเดี่ยว พระราม 2 The Gallery และ  Natura พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 1/5)
เจาะลึกทำเลที่ตั้งโครงการ The Gallery และ  Natura พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 2/5)
เจาะลึกแบบบ้านโครงการ The Gallery พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 3/5)
เจาะลึกแบบบ้านโครการ Natura พระราม 2 – วงแหวน ประชาอุทิศ (ตอน 4/5)

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย