ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี เปลี่ยนดวงชะตาชีวิต ห่างไกลความเจ็บป่วย เพิ่มสมดุลให้บ้าน

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยวันนี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านดีๆมาบอกเล่ากันอีกเช่นเคยโดยเรื่องราวในวันนี้จะขอเอาใจคนที่รักในการแต่งบ้านมาฝากกันค่ะโดยการที่เราจะแต่งบ้านแบบปกติตามใจเรานั้นก็คงจะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วใช่ไหมละค่ะ แต่ถ้าเราแต่งบ้านเสริมดวงชะตาชีวิตไปด้วยแล้วยัง ห่างไกลความเจ็บป่วยเพิ่มสมดุลให้บ้านด้วยละ ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี จะดีกว่าการแต่งบ้านแบบเดิมหรือเปล่า คุณผู้อ่านหลายๆคนคงอยากทราบกันแล้วใช่ไหมละคะ เอาละค่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปรับชมกันเลยค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-2“สุขภาพ พลานามัย” หาซื้อไม่ได้ แต่ ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี ช่วยได้น่ะ

โดยเรามีทริคดีดีสำหรับการจัดฮวงจุ้ยบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงความเจ็บป่วยมาฝาก โดยสามารถแยกเป็นข้อๆได้ดังนี้

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-3พลังชีวิตดี เพราะอากาศดี๊ดี หากลองคิดดูแล้วกันค่ะว่าในหนึ่งวันเราต้องหายใจเอาอากาศเข้าปอดกันมากขนาดไหน เพราะฉะนั้นอากาศที่ไม่บริสุทธิ์จึงถือเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการเจ็บป่วย ดังนั้นการจัดฮวงจุ้ยที่ดีควรให้อากาศในบ้านถ่ายเทอย่างสะดวกการจุดน้ำมันหอมระเหย และการปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มอ๊อกซิเจนก็เป็นเทคนิคน่าสนใจ

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-4-แสงสว่างช่วยได้  เพราะแสงสว่างช่วยนำพาพลังงานดีดีเข้าบ้าน นอกจากจะเปิดไฟในบ้านเพื่อให้แสงแล้ว แสงจากธรรมชาติ และการใช้โทนสีสว่างในการแต่งบ้านก็ช่วยได้ด้วยเหมือนกัน นอกจากจะช่วยเรื่องฮวงจุ้ยแล้วยังทำให้คุณมองเห็นสิ่งต่างๆได้อย่างชัดเจนไม่สะดุดหกล้มอีกด้วยนะ

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-5-วางของเป็นระเบียบ ทำให้ชีวิตมีระเบียบ  เราไม่ควรวางของเกะกะบริเวณประตูทางเข้า และทางเดินในบ้าน ว่ากันว่าประตูบ้านมความสำคัญเทียบได้กับปากของคนเรา การมีสิ่งของกีดขวางที่ปากจะทำให้บ้านได้รับพลังงานดีดีไม่ได้มากเท่าที่ควร

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-6-ต้นไม้และน้ำเป็นของสำคัญคู่บ้าน โดยต้นไม้และน้ำเป็นของตกแต่งบริเวณทิศตะวันออก หรือถ้าหากไม่สามารถวางต้นไม้และน้ำบริเวณนั้นได้ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นสีแทนได้เช่นกัน โดยใช้สีเขียวหรือน้ำตาลสำหรับแทนธาตุไม้ และสีฟ้าหรือดำเพื่อแทนธาตุน้ำ..

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-7เตียงนอนที่ดีไม่ควรอยู่ใต้คาน เนื่องจากเป็นสัญลักษณ์ของการถูกกดทับ สามารถอธิบายได้ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ได้ว่าเหล็กที่อยู่ในคานสามารถออกแรงผลักกับแรงดึงดูดของโลกซึ่งส่งผลกระทบกับร่างกาย รวมทั้งไม่ควรนอนบริเวณที่สะท้อนกับกระจก เพราะจะทำให้นอนหลับยากและอ่อนเพลียซึ่งอาจเป็นสาเหตุของอาการป่วยอื่นๆ

สมดุลแห่งบ้านเพิ่มได้ด้วยธาตุทั้ง 5

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-8ธาตุไม้ : แนะนำให้วางของประดับที่ทำจากไม้ ลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม สีน้ำตาลหรือเขียว อาทิ ต้นไม้จิ๋ว ชั้นวางของ โต๊ะหรือเก้าอี้ไม้ ฯลฯ บริเวณทิศตะวันออก ตะวันออกเฉียงใต้ หรือทิศใต้ จะช่วยทำให้พลังงานธาตุไม้ในบ้านคุณทำงานได้ดีขึ้น

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-9ธาตุไฟ : เพราะธาตุไฟจะช่วยเสริมพลังแห่งความปรารถนาและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ดังนั้นควรตกแต่งด้วยของตกแต่งที่เป็นสัญลักษณ์แห่งธาตุไฟ เช่น เทียน ตะเกียง หรือ ของตกแต่งที่มีสีส้ม แดง เหลืองเข้ม ม่วง หรือ ชมพูเข้ม บริเวณทิศใต้ หรือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-10ธาตุดิน : เสริมความความมั่นคงในชีวิต แนะนำให้ตกแต่งด้วยหินมงคลหรือควอทซ์ชนิดต่างๆ ตามชอบใจ หรือของตกแต่งที่มีสีอิฐ สีน้ำตาลอ่อน อาทิเครื่องปั้นดินเผาบริเวณ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตกเฉีนงใต้ ทิศใต้ ของบ้าน

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-11ธาตุโลหะ : แนะนำให้วางของประดับทรงกลม หรือเป็นของประดับที่ไม่มีเหลี่ยม,มุม สีขาว เงิน หรือเทา ไว้บริเวณทิศเหนือ ทิศตะวันตก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี-12ธาตุน้ำ : แนะนำให้วางบ่อน้ำ น้ำพุ หรืออ่างน้ำ หรือของประดับสีฟ้าหรือดำ บริเวณทิศเหนือ ตะวันออก หรือตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเสริมความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ให้ผู้อยู่อาศัย

เป็นยังไงกันบ้างคะ พอจะเป็นแนวทาง เป็นไอเดียให้ไปใช้ในการจัดฮวงจุ้ยบ้านกันได้กันบ้างหรือเปล่า ถูกใจยังไงก็ลองนำกลับไปใช้กันดูบ้างนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่