ฮวงจุ้ยภายในบ้าน วางโต๊ะเครื่องแป้งแบบไหน? อยู่แล้วดี รวยแล้วรวยอีก

ฮวงจุ้ยภายในบ้าน

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะค่ะโดยวันนี้เราขอเอาใจเหล่าคุณแม่บ้านทั้งหลายเกี่ยวกับการจัดวางโต๊ะเครื่องแป้งยังไงให้ถูกหลักฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวง เพื่อให้คนที่ยังไม่รู้ได้นำไปแก้ไข ฮวงจุ้ยภายในบ้าน จะได้อยู่แล้วดีอยู่แล้วรวยแล้วรวยอีกไม่หยุดเลยละค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

ฮวงจุ้ยภายในบ้าน-1ฮวงจุ้ยภายในบ้าน กับการวางโต๊ะเครื่องแป้งควรตั้งอยู่ในทิศไหนดีนะ

โดยปกติที่เวลาแต่งหน้าเท่ากับเราหันหน้าสู่ทิศที่ดีของตัวเอง ดังนั้นทิศสำหวังว่างโต๊ะเครื่องแป้งควรอยู่ในทิศที่ดีประจำปีเกิดค่ะโดยทิศที่ดีของตัวเองจะดูตามปีเกิดนั้น คือ

คนเกิดปีชวด ทิศมงคล คือ ทิศใต้
คนเกิดปีฉลู ทิศมงคล คือ ทิศตะวันตก
คนเกิดปีขาล ทิศมงคล คือ ทิศตะวันออก
คนเกิดปีเถาะ ทิศมงคล คือ ทิศเหนือ
คนเกิดปีมะโรง ทิศมงคล คือ ทิศตะวันตก
คนเกิดปีมะเส็ง ทิศมงคล คือ ทิศใต้
คนเกิดปีมะเมีย ทิศมงคล คือ ทิศตะวันออก
คนเกิดปีมะแม ทิศมงคล คือ ทิศเหนือ
คนเกิดปีวอก ทิศมงคล คือ ทิศตะวันตก
คนเกิดปีระกา ทิศมงคล คือ ทิศใต้
คนเกิดปีจอ ทิศมงคล คือ ทิศตะวันออก
คนเกิดปีกุน ทิศมงคล คือ ทิศเหนือ

เมื่อทำเราการแต่งหน้าจะช่วยให้เรามีโชคดีเป็นมงคลมาสู่ตัวเราเองอีก ซึ่งเป็นเพราะเราได้นำเอาโชคดีมาสู่ตัวเองตั้งแต่เช้าก่อนไปทำงานนั้นเองค่ะ  ต่อไปการเลือกโต๊ะเครื่องแป้งที่เหมาะก็จะยิ่งเสริมดวงให้ดีขึ้นอีกด้วยควรเลือกแบบที่มีกระจกและลิ้นชักก็เหมือนเป็นขุมสะสมเงิน  และเลือกกระจกแต่งหน้าบานใหญ่ๆและสูงเพราะว่ากระจกเปรียบเสมือนดวงตา ยิ่งกระจกบานใหญ่มากเท่าไรก็ยิ่งทำให้เรามองเห็นอย่างกว้างขว้างมีสติปัญหาที่ดีและนอกจากกระจกและลิ้นชักแล้วขนาดก็สำคัญควรเลือกโต๊ะเครื่องแป้งตั้งขนานไปกับเตียงนอนเพื่อเพิ่มความสมดุลของฮวงจุ้ยค่ะนอกจากนี้ก็ควรเสริมด้วยการติดหลอดไฟหรือโคมไฟเพิ่มความเป็นสิริมงคลและความมีโชคลาภให้มากขึ้น

นั่นก็เพราะว่า หลอดไฟหรือโคมไฟ ถือว่าเป็นการเพิ่มแสงสว่างหรือเพิ่มพลังงานหยาง หรือเพิ่มธาตุไฟและโดยเฉพาะใครเป็นคนที่มีปีเกิดที่ดีและอยู่ในทิศใต้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้หรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือของห้องนอนจะยิ่งเป็นมงคลและโชคดีมากยิ่งขึ้นอีกค่ะ ถ้าเราทำแบบนี้ก็รับไม่หวาดไม่ไหวแล้วละค่ะ

ฮวงจุ้ยภายในบ้าน-2โต๊ะเครื่องแป้งไม่ควรตั้งอยู่ในทิศไหน

เมื่อเราพูดด้านดีไปแล้วเราจะไม่พูดด้านร้ายเลยคงไม่ได้ ดังนั้นเรามาต่อกันเลยค่ะ

1.ห้ามวางโต๊ะเครื่องแป้งตรงข้ามกับเตียงนอน เพราะว่ากระจกจากโต๊ะเครื่องแป้งโดยส่งผลทำให้เกิดความตึงเครียดและความไม่มั่นคงทางจิตใจทำให้ร่างกายอ่อนแอที่เกิดจากการ ฝันร้ายได้นั้นเองค่ะ

2.ไม่ควรวางโต๊ะเครื่องแป้งตรงข้ามกับประตูห้องนอน เพราะว่าเมื่อคุณเปิดประตูห้องนอนเข้าไป จะมีการสะท้อนภาพของคุณในกระจก ดังนั้นเรื่องการตั้งโต๊ะเครื่องแป้งคุณต้องคำนึงถึงทิศทางที่ถูกต้อง

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับเรื่องราวฮวงจุ้ยสำหรับคุณแม่บ้านที่เกี่ยวกับโต๊ะเครื่องแป้งต้องบอกเลยนะค่ะว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวเรามากๆดังนั้นก็ลองนำไปปรับใช้กันดูนะค่ะแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่