ใครอยาก ประกาศขายบ้าน ได้เร็ว ต้องดู!!! เทคนิคนี้รับลองรับโทรศัพท์แทบไม่ทัน

ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ลงประกาศขายฟรี,ลงโฆษณาฟรี
ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ลงประกาศขายฟรี,ลงโฆษณาฟรี
ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ลงประกาศขายฟรี,ลงโฆษณาฟรี
ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ลงประกาศขายฟรี,ลงโฆษณาฟรี

การลง ประกาศขายบ้าน ที่ดิน หรือคอนโดฯ ตามเว็บไซต์ต่างๆ ถือเป็นวิธีโฆษณาขายอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อได้มหาศาล หากต้องการให้ประกาศขายอสังหาฯ ของเราทำหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพ เรามีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ มาแนะนำกันค่ะ

ประกาศขายบ้าน ใส่ชื่อทำเลดัง

แม้บ้านของเราจะไม่ได้อยู่ในย่านดังอย่าง สาทร, สุขุมวิท, อนุสาวรีย์ชัย หรือรถไฟฟ้าสายต่างๆ แต่เวลาตั้งหัวข้อประกาศขาย เราควรใส่ชื่อทำเลทองที่อยู่ใกล้เคียงลงไปด้วย เช่น “ขายบ้าน 40 ตารางวา ถนนราชพฤกษ์ (15 นาทีจากสาทร)” เพราะชื่อทำเลดังๆ จะช่วยให้ประกาศขายของเราสะดุดตาผู้อ่านมากขึ้น และผู้ที่เสิรชหาอสังหาริมทรัพย์ ในย่านดังกล่าว ก็จะพบกับประกาศขายของเราด้วย

นอกจากใส่ชื่อทำเลดังในหัวข้อแล้ว ในเนื้อหาของประกาศขายควรอธิบายเส้นทางไปยังอสังหาฯ ของเราจากย่านดังๆ ที่อยู่ใกล้เคียงให้ครบ เพื่อที่ผู้เสิร์ชหาทำเลอื่นๆ จะได้มีโอกาสเห็นประกาศขายของเราเช่นกันค่ะ

ใส่ชื่อทั้งไทยและอังกฤษ

หากลงประกาศขายคอนโดมิเนียมที่มีชื่อเป็นภาษาอังกฤษ ควรเขียนชื่อคอนโดฯ เป็นภาษาไทยแบบทับศัพท์ แล้ววงเล็บชื่อภาษาอังกฤษต่อท้ายไว้ด้วย เช่น “เดอะ เพรสซิเดนท์ สาทร-ราชพฤกษ์ (The President Sathorn-Ratchaphruek)” เพื่อที่ไม่ว่าจะเสิร์ชด้วยภาษาไหน ก็จะเจอประกาศขายของเราค่ะ

โพสต์เยอะๆ แต่ไม่โพสต์ทิ้งๆ ขว้างๆ

พยามลงประกาศในเว็บไซต์ต่างๆ ให้มากที่สุด แต่ควรลงประกาศในที่ที่เว็บไซต์นั้นๆ เขาจัดไว้ให้นะคะ จะได้ไม่ถูกลบ เมื่อเสร็จแล้วควรกดบุ๊กมาร์กประกาศขายทั้งหมดของเราเก็บไว้ด้วย เพื่อจะได้คลิกกลับไปดูว่ามีคนมาคอมเมนต์สอบถามอะไรหรือไม่ และดูว่าประกาศขายของเราตกจากหน้าแรกแล้วหรือยัง จะได้ทำการโพสต์ซ้ำอีกครั้งค่ะ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย