แต่งบ้านให้หวานแข่งกับวาเลนไทน์……

แค่เห็นแว๊บแรกก็ตกหลุมรักไอเดียการแต่งบ้านด้วยโทนสีหวานด้วยโทนสีพาสเทล ที่จะทำให้บ้านไม่หวานขนาดน้ำตาลเรียกคุณพี่จนดูน่าเบื่อ แต่แอบซ่อนความน่ารัก และความเก๋ไก๋ ด้วยการจับคู่สีให้โป๊ะเช๊ะเป๊ะ
เว่อร์

แหมมม…..จะหวานเข้ากับเทศกาลของคนมีความรักแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ….
เรียกได้ว่ามีออกมาให้เห็นกันแทบจะทุกวันสำหรับไอเดียแต่งบ้าน ทั้งโทนสีทึบ สีสว่าง สีร้อน สีเย็น แต่เดี๋ยวก่อน!!! ยังไม่หมดแค่นั้น วันนี้เรามีไอเดียการแต่งบ้านมาแนะนำ ให้บ้านคุณอินเทรนด์หวานไปกับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงด้วยการใช้โทนสีพาสเทลที่ไม่เหมือนใคร อย่างการจับคู่สีในโทนพาสเทลเข้ากับสีขาว หรือจะจับคู่กับโทนสีสดใสให้แซ่บเว่อร์ หรือจะทาเดี่ยวๆให้หวานชวนฝันแบบพาสเทลสไตล์ …. มาดูไอเดียที่เรานำมาฝากกันเลยว่าแบบไหนที่ใช่คุณ …..

จับคู่โทนพาสเทลกับสีขาว
เรามาเริ่มด้วยการนำเอาโทนสีพาสเทลมาจับคู่กับสีขาว แต่จะมาทำสีให้ซอฟท์ ดูพาสเทลจ๋าทั้งห้องก็คงจะกระไรอยู่ ใช้แต่งเป็นส่วนๆไป เช่น เอาไปแต่งเป็น accent wall หรือเลือกของตกแต่งบ้านเก๋ๆเป็นสีพาสเทล แทนจะดีกว่า


หรือจะเอาสีพาสเทลไปเป็นไอเดียแต่งห้องรับแจกก็ดูดีไม่เบา เมื่อจับเอาสีชมพูกุหลาบอ่อนๆ มาคู่กับสีครีมและสีทอง แหมมมม….. อบอุ่นเหมาะกับเทศกาลคนมีคู่จริงจริ๊งงง


หรือห้องที่แต่งผนังด้วยสีพาสเทลไป เมื่อตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวก็จะยิ่งทำให้เข้ากั๊นนนเข้ากัน และจะยิ่งน่ารักขึ้นอีกเมื่อใช้พาสเทลมาแซมเล็กๆ


มิกซ์แอนด์แมทซ์ให้เจิดจรัสด้วยสีพาสเทลกับสีแซ่บแสบทรวง
หลังจากจับคู่โทนสีพาสเทลกับสีขาวสไตล์สาวหวานไปแล้ว ก็มาถึงเวลาที่จะมิกซ์สีพาสเทลกับโทนสีสดใสๆกันบ้าง โอ้วว…. ดูสิ!! ว่าเทปสีชมพูนีออนนั่นเก๋ขนาดไหนนน


จะมิกซ์แอนด์แมทช์ห้องรับประทานอาหารด้วยผนังห้องสีฟ้าพาสเทลให้ดูเด่นได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีส้มและเขียวก็เก๋ไปอีกแบบ


หรือจะจับพาสเทลมาคู่กับสีโทนเย็น ก็ทำให้ดูอบอุ่น สุขุมนุ่มลึกอยู่ไม่น้อย


ได้ไอเดียการแต่งบ้านด้วยโทนสีพาสเทลไปแล้วก็อย่าลืมลองไปแต่งต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงนี้นะคะ ขอให้ทุกคนสมหวังกับความรักค่ะ

ที่มา : decoist