5 แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สุดโดดเด่นประจำปี 2017 บางหลังใช้งบแค่ 850,000 เท่านั้น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-1

สวัสดีค่ะ ใกล้จะหมดปีไปทุกๆวันแล้วนะค่ะ โดยวันนี้เราได้รวบรวม แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สุดโดดเด่นประจำปี 2017 ที่ผ่านมา เราได้รวบรวมมาฝากท่านผู้อ่านทุกๆท่านค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีหลังไหนบ้างบอกไว้ก่อนเลยนะค่ะ ว่าบางหลังใช้งบไม่ถึง 2 แสนด้วยซ้ำเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว เรียบหรูดูดี ในงบ 850,000 บาท

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-2ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณโครงสร้างปูนออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้านผนังเลือกใช้สีเทาอ่อนด้านฐานปูนใช้สีครามด้านบนตัวบ้านก่อนถึงหลังคาใช้ไม้สีบอลตัดกับบัวหน้าต่างสีขาวได้อย่างลงตัว หลังคาเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น โดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านพร้อมเพิ่มดีเทลด้วยอิฐสีเข้มสวยงามลงตัว โดยบริเวณหน้าบ้านสามารถนั่งพักผ่อนได้ด้วยนอกจากนี้รอบๆ บ้านยังติดตั้งโคมไฟรอบๆบ้านดูสวยงามลงตัวสุดๆ สามารถรับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง เรียบง่ายลงตัว สร้างไวในงบ 1.2 ล้าน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-3ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นครึ่ง โครงสร้างปูนยกสูงพอประมาณผนังใช้สีขาว หลังคาเพิงหมาแหงนตกแต่งภายนอกด้วยระแนงเหล็กทำให้ตัวบ้านดูโดดเด่นมากด้านข้างมีทางออกไปหลังบ้านได้ ตัวบ้านมีระเบียงทำเป็นที่นั่ง สำหรับรับลม ชมวิวรับลมเย็นจากธรรมชาติได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโรงจอดรถสามารถจอดรถในบ้านได้ด้วย สามารถรับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

แบบบ้านโมเดิร์น บนพื้นที่ 140 ตร.ม. ในราคาแค่ 1.3 ล้านครับพี่น้อง

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-4ลักษณะตัวแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูนยกพื้นพอประมาณ โทนสีเทาอ่อนเข้มตัดด้วยสีส้มสด ตัดขอบบ้านด้วยสีขาวเรียบได้อย่างลงตัว  ผสมผสานด้วยไม้ฝาสีส้มเข้มบริเวณด้านบนหลังและด้านเสาบริเวณหน้าบ้านหลังคาหลังคาเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น รอบๆบ้านมีหน้าต่างและประตูกระจกใสบานใหญ่ เพื่อทำให้มีความโปร่งโล่งสบาย ด้านหน้าบ้านมีระเบียงบ้านสำหรับพักผ่อนด้านหลังตัวบ้านก็มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วยด้านซ้ายตัวบ้านมีโรงจอดรถสามารถจอดรถได้2คัน ตัวบ้านเลือกใช้กระจกและประตูบ้านแบบบานเลื่อน สามารถรับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

แบบบ้านโมเดิร์น ผสานดีเทลแบบลงตัว ในงบสุดประหยัด

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-5โดยตัวบ้านเป็นแบบบ้านโมเดิร์นเพิงหมาแหงนสามขั้นโครงสร้างปูน ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาตัดขอบและบัวหน้าต่างด้วยสีขาว เสริมดีเทลด้วย ผนังลวดลายหินทรายตรงประตู นอกจากนี้ยังมี ฐานเสาลวดลายไม้ โดยมีเสาเหล็กสีดำไว้ค้ำยันหลังคาตรงเฉลียงเฉลียงหน้าออกแบบให้ยาวไปจนถึงด้านข้างปูพื้นด้วยกระเบื้องสี่เหลี่ยมสีอิฐแบบแผ่นใหญ่ มีการตกแต่งโคมไฟบนระเบียงอีกด้วย สามารถรับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

แบบบ้านโมเดิร์น สุดเท่ มาครบทุกดีเทล ในงบ 1,800,000 บาท

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-6ตัวบ้านเป็นโครงสร้างปูนยกสูงฝ้าชั้นครึ่ง ผนังตกแต่งด้วยโทนสีดำผสมเทาตัดขาวจากด้านหน้าจะมองเห็นเฉลียงโปร่งบริเวณทางเข้า และระเบียงชั้นสองที่ตกแต่งด้วยฝ้าระแนงไม้ ด้านซ้ายมีพื้นที่หน้าบ้านทำเป็นพื้นที่รับแขกก็ดีไม่น้อยเลยค่ะ แถมระเบียงบ้านชั้นสองยังมีพื้นที่ชมวิวหรือนั่งอ่านหนังสือได้อีกด้วยค่ะ สามารถรับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่