แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก แบบคู่รัก มีงบ 259,000 ก็อยู่ได้แล้ว

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-1

สวัสดีค่ะ สำหรับช่วงเวลาวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นวันนี้เราจะพาไปชม แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก สำหรับคู่รัก จากผลงานของ Up2Home โดย บ้านโมเดิร์น หลังนี้ ออกแบบมาสำหรับคนที่มีงบน้อย ที่กำลังมองหาบ้านสักหลัง ลองดูหลังนี้เลยค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสีเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-2แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-3แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-4แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-5แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-6โดยตัวบ้าน โครงสร้างเป็นบ้านปูนผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาแบบเรีบง่ายหลังคาทรงเพิงหมาแหงน โดดเด่นด้วยระแนงเหล็กบริเวณทางเข้า นอกจากนี้บริเวณหน้าต่างบ้านมีการติดตั้งตรงบริเวณห้องนั่งเล่น นอกจากนี้ยังมีช่องรับแสงเล็กๆ แต่เราก็สามารถที่จะเพิ่มหน้าต่างบ้าน เพื่อให้ภายในไม่ทึบจนเกินไปได้ค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-7แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-8แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-9แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-10แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-11ส่วนด้านในห้องโถงพื้นหลังโทนสีขาวเรียบ กระเบื้องสีขาวแบบแผ่นใหญ่สำหรับให้ห้องดูกว้างขึ้น มีการติดตั้งพัดลมเพดานเพื่อประหยัดพื้นที่ ถัดไปด้านหลังของบ้านจะมีทางเดิน ที่จะเชื่อมไปสู่ห้องนอนและสุดทางจะเป็นห้องน้ำ โดย แบบบ้านโมเดิร์นราคาประหยัดหลังนี้ บริเวณห้องน้ำมีพื้นที่สามารถจัดสรรเป็นห้องครัวได้ด้วยค่ะ ในส่วนห้องนอนตัวห้องเลือกใช้แอร์ติดผนังและหน้าจะมีหน้าต่างบริเวณตรงผนังบ้านสำหรับรองรับแสงและช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทได้ด้วย

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-12แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-13ห้องน้ำแบบเรียงง่ายโทนสีขาว  ขนาดพอประมาณไม่แออัดจนเกินไปนะคะ

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-14แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก ขนาด 41 ตารางเมตร

มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ ในงบ 259,000 บาท โดยเหมาะมากๆ สำหรับใครที่มีงบน้อยลองดูหลังนี้เลยค่ะ ใครสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Up2Home รับออกแบบบ้านและงานก่อสร้างทุกชนิด โทร 089-4245427 คุณ ทิวากร วรรณโสภา

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก-15ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่