แบบบ้านโมเดิร์น สุดโฉบเฉี่ยว ในงบเบาๆที่ 495,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์น

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามี แบบบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว ขนาด 56 ตร.ว. สวยงามโฉบเฉี่ยว  โดยตัวบ้านหลังนี้เป็นของทีมงาน SY Project 2016 โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าบ้านหลังนี้จะสวยงามขนาดไหน

แบบบ้านโมเดิร์น สุดโฉบเฉี่ยว งบ 495,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์น-1แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น-3แบบบ้านโมเดิร์น-4

โดยบ้านหลังนี้เป็นแบบโครงสร้างปูนมีฐานบ้านพอประมาณ ด้านผนังเลือกใช้โทนสีขาวสลับชมพูและสีกรมท่า ตัดกรอบบัวหน้าต่างด้วยสีดำ ด้านบนหลังคาเลือกใช้แบบเพิงหมาแหงน

โดยตัวบ้าน ประตูหน้าบ้านยังเลือกใช้แบบบานเลื่อนตามสมัยนิยมอีกด้วย นอกจากนี้หลังบ้านยังมีทางเข้าออกบริเวณหลังบ้านได้อีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์น-5แบบบ้านโมเดิร์น-6แบบบ้านโมเดิร์น-7

ด้านภายในก็ตกแต่โทนสีสว่างผนังห้องสีครีมด้านกระเบื้องพื้นเลือกใช้การปูพื้นด้วยลามิเนต หนา 8 ม. เพดานบ้านเล่นระดับสีขาวผสมสีดำได้แบบลงตัวด้านโคมไฟเลือกใช้แบบไฟดาวน์ไลท์

มองโดยร่วมเพื่อทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่งอีกด้วยสวยงามได้แบบสวยงามลงตัวมากๆและยังมีบรรยากาศที่สุดแสนเรียบง่ายน่าอยู่มากๆ

แบบบ้านโมเดิร์น-8แบบบ้านโมเดิร์น-9

ด้านห้องน้ำออกแบบให้มีขนาดพอดีทั้ง2ห้อง โดยห้องแรก เป็นผนังปูด้วยกระเบื้องโทนสีขาวสลับสีดำ ส่วนอีกห้องเป็นแบบลอฟท์ โทนดิบๆ

แบบบ้านโมเดิร์น-1

แบบบ้านโมเดิร์นสุดโฉบเฉี่ยวหลังนี้มีขนาด พื้นที่ใช้สอยรวม 56 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 รับแขก รวมครัว  สร้างในงบราคา 495,000 บาท (รวมค่าวัสดุและค่าแรง)

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่  สอบถามได้ที่ โทร 062-7941191 FB SY Project 2016 – เอสวายโปรเจค 2016

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก SY Project 2016

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่