แหล่งที่มาของ ” บ้าน ” และ ” คอนโดมือสอง “

การเลือกซื้อบ้านมือสอง,คอนโดมือสอง,บ้านมือสอง,เลือกซื้อคอนโด
การเลือกซื้อบ้านมือสอง,คอนโดมือสอง,บ้านมือสอง,เลือกซื้อคอนโด
การเลือกซื้อบ้านมือสอง,คอนโดมือสอง,บ้านมือสอง,เลือกซื้อคอนโด
การเลือกซื้อบ้านมือสอง,คอนโดมือสอง,บ้านมือสอง,เลือกซื้อคอนโด

นักลงทุนทุกคนล้วนต้องการลงทุนในสิ่งที่มีราคาไม่สูงแต่ได้ผลตอบแทนที่ดีและคุ้มค่า บ้าน และ คอนโดมือสอง นั้นนับเป็นช่องทางการลงทุนที่ช่วยประหยัดค่าใช่จ่ายที่เป็นต้นทุนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณต้องการนำไปลงทุนเพื่อขายต่อเก็งกำไร หรือนำไปใช้เพื่ออาศัยอยู่เองก็ตาม การเลือกบ้านหรือคอนโดมือสองจะทำให้คุณได้บ้านหรือคอนโดที่อยู่ในทำเลที่ค่อนข้างน่าพอใจและราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งโดยทั่วไปการซื้อบ้าน หรือคอนโดมือสองจะหาซื้อได้จาก 4 วิธีดังนี้

1. ซื้อจากเจ้าของเก่าโดยตรง

วิธีนี้เป็นวิธีที่คนใช้มักนิยมใช้เพราะเชื่อว่าการซื้อของจากเจ้าของมักจะได้ของที่มีสภาพที่ค่อนข้างดีทั้งบ้านและคอนโด
อีกทั้งสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่างๆทั้งยังเจรจาราคาได้โดยตรงกับเจ้าของ การซื้อนั้นมีทั้งแบบซื้อขาด และซื้อดาวน์ แต่อย่างไรก็ตามผู้ซื้อจะต้องหาข้อมูลต่างๆให้ดี และตรวจสอบทุกรายละเอียดให้มากที่สุด เพราะบางครั้งที่เจ้าของเก่าขายบ้าน หรือคอนโดอาจจะเป็นเพราะเกิดปัญหาภายใน

wherecanbuy012. ซื้อกับตัวแทนนายหน้า

วิธีนี้เป็นวิธีสำหรับผู้ที่มีงบประมาณสูง มักเป็นที่นิยมของผู้ที่ต้องการที่จะซื้อบ้านหรือคอนโดเพื่อการอยู่อาศัยเอง และไม่มีเวลาไปตามหาบ้านและคอนโดแบบที่ตรงใจ ผู้ซื้อเพียงบอกรายละเอียดที่ต้องการโดยมอบหน้าที่ให้นายหน้าจัดการเฟ้นหาบ้านหรือคอนโดตามแบบที่ต้องการมาให้เลือก

wherecanbuy023. ซื้อบ้านหรือคอนโดมือสอง NPA จากสถาบันการเงิน

สถาบันการเงินหรือบริษัทบริหารสินทรัพย์มักจะมีการนำทรัพย์สินที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของสถาบันการเงินกลับมาสร้างรายได้ในรูปแบบทรัพย์สินรอการขายของ NPA การซื้อบ้านและคอนโดวิธีนี้จะทำให้ได้ของราคาถูกกว่าท้องตลาดเล็กน้อย ทั้งยังสะดวกเรื่องของการขอสินเชื่อเพราะเป็นทรัพย์สินของทางสถาบันการเงิน

4. ประมูลจากกรมบังคับคดี

วิธีนี้เป็นการซื้อบ้านหรือคอนโดในรูปของอสังหาริมทรัพย์ขายทอดตลาดจากกรมบังคับคดี จะได้บ้านที่มีราคาถูกกว่าราคาประเมินตามท้องตลาด ประมาณ 20 เปอร์เซ็น จึงมักเป็นทีนิยมของผู้ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน แต่ก็ถือว่าเป็นวิธีที่มีขั้นตอนที่ค่อนข้างซับซ้อนเพราะเป็นวิธีที่เกี่ยวของกับราชการ จึงต้องเตรียมการและศึกษาข้อมูลให้ดีที่สุด

การจะเลือกบ้านและคอนโดมือสองที่ตรงใจ สิ่งสำคัญคือต้องถามตัวเอง ความต้องการเป็นแบบไหน งบประมาณมีเท่าไหร่ เพื่อที่จะเลือกวิธหรือแหล่งซื้อที่เข้ากับความต้องการและความสะดวกได้มากที่สุดนั่นเอง

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย