แนะนำ โครงการคอนโดใหม่ บ้านเดี่ยว ที่น่าสนใจในปี 2017 ที่ผ่านมา

โครงการคอนโดใหม่-1

ตอนนี้ใกล้จะหมดปีแล้วนะคะ รู้สึกว่าเวลาเราผ่านไปแปปเดี๋ยวก็จะหมดปีแล้ว ในด้าน อสังหาริมทรัพย์ ก็เช่นกันตั้งแต่ต้นปีมาสิ้นปียิ่งช่วงสิ้นปีบริษัทอสังหาฯรายใหญ่ต่างพากันยกยอดการเปิดโครงการใหญ่ๆ มาในปีนี้กันหมดเลย วันนี้ทางเราก็เลยลองรวบรวม ?  “อสังหาริมทรัพย์ ที่เปิดตัวในปี 2017 ที่น่าจับตามองมาฝากกันค่ะ ” โดยว่ามี โครงการคอนโดใหม่ บ้านเดี่ยว อะไรบ้างและน่าสนใจขนาดไหน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

โครงการคอนโดใหม่-2โครงการคอนโดใหม่-41 โครงการคอนโดใหม่ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด MAGNOLIAS RATCHADAMRI BOULEVARD

คอนโดมิเนียมใจกลางมหานครกรุงเทพ ระดับ super luxury 60 ชั้น ออกแบบได้แรงบันดาลใจจากกลีบดอกแมกโนเลีย บนทำเลทองผืนสุดท้ายของถนนราชดำริ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ เพียง 250 เมตร เท่านั้นนับว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ

โครงการคอนโดใหม่-3โครงการคอนโดใหม่-52. เดอะ ฟอเรสเทียส์ “THE FORESTIAS”

เป็นโครงการ Mixed-Use ภายใต้แนวคิด Imagine Happiness บนพื้นที่ 300 ไร่ บริเวณบางนา– ตราด กม. 7 ภายในโครงการ THE FORESTIAS  นั้นประกอบด้วย ที่อยู่อาศัย รีเทล อาคารนวัตกรรมแห่งอนาคต อาคารสำนักงาน  ป่าสันทนาการ พื้นที่กิจกรรมต่างๆ และระบบนิเวศน์ธรรมชาติขนาดใหญ่ พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ ปี พ.ศ. 2565 นี้

โครงการคอนโดใหม่-63.ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ Hyde Heritage Thonglor

คอนโดมิเนียมระดับ Hi-luxury 38ชั้น ที่ได้จับมือกับ บริษัท “ซูมิโตโม ฟอเรสทรี” บริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจไม้และรับสร้างบ้านของญี่ปุ่น บนพื้นที่ 2.5 ไร่ ริมถนนสุขุมวิท ติดกับสถานีบีทีเอสทองหล่อและเอกมัย เพียง350 เมตร โดยจะทำการเริ่มก่อสร้างในปี 2561 และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในปี 2563 ที่จะถึงนี้

โครงการคอนโดใหม่-7โครงการคอนโดใหม่-84. ดิ เอส แอท สิงห์ คอมแพล็กซ์ THE ESSE at SINGHA COMPLEX

คอนโดระดับ Super Luxury 39 ชั้น  นิยามใหม่ของการใช้ชีวิต กับคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ส่วนหนึ่งของโครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ มิกซ์-ยูส ที่รวมทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ทั้งพื้นที่ สำนักงานเกรดเอ และไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบมีรสนิยมเหนือระดับ ด้วยตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ได้แก่ รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) แอร์พอร์ตเรลลิงค์ เรือด่วน ถนนสายหลัก และทางด่วน พิเศษหลายสาย

โครงการคอนโดใหม่-9โครงการคอนโดใหม่-105. ดิ เอส อโศก THE ESSE ASOKE

คอนโดมิเนียมสูง 55 ชั้น มาพร้อมสวนขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม.  ตู้เก็บของสำหรับใส่อุปกรณ์ซูเปอร์ไบค์ ห้องเก็บของส่วนกลางสำหรับใส่ถุงกอล์ฟและกระเป๋าเดินทาง ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูงใกล้ย่านธุรกิจ และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์การค้า สถานศึกษาและ มหาวิทยาลัยชื่อดัง โรงพยาบาล และโรงแรม และที่สำคัญคือเป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำ การเดินทางสะดวกสบายใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพิเศษศรีรัช ใกล้รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สถานีเพชรบุรีและสถานีสุขุมวิท รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศก และแอร์พอร์ตลิงค์สถานีมักกะสัน

โครงการคอนโดใหม่-11โครงการคอนโดใหม่-126. ดิ เอส สุขุมวิท 36  THE ESSE Sukhumvit 36

โครงการคอนโดใหม่ High Rise 45 ชั้น ภายใต้คอนเซปต์ “A New Essence Of Luxurious Living”  สมดุลแห่งความต่างระหว่างความวุ่นวายของทองหล่อ กับความสงบส่วนตัวของตัวโครงการ ความต่างระหว่างสถาปัตยกรรมแบบภูมิปัญญาไทย กับการออกแบบที่เป็นสากล ไปสู่ความเป็น Iconic ของตัวโครงการ มาพร้อมการใช้ชีวิตแบบสังคม กับความเป็นส่วนตัว ไปสู่รูปแบบของ Facility ที่มีทั้ง function ที่ใช้งานร่วมกัน และแยกเป็นพื้นที่ส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยห้องขนาด 38.50-252.00 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพในซอยสุขุมวิท 36 เดินทางสะดวกสบาย เพียง 20 เมตร ถึงรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ

โครงการคอนโดใหม่-13โครงการคอนโดใหม่-147. เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต The Line Jatujak-Mochit

โครงการคอนโดใหม่ ออกแบบชีวิตได้เอง ด้วยความรวดเร็วของการคมนาคม และบริบทแวดล้อมโครงการ คอนโด 43 ชั้น พร้อเปิดมุมมอง 360 องศา สู่พื้นที่สีเขียวของสวนวชิรเบญจทัศ ท่ามกลางธรรมชาติ ผ่อนคลาย และพักผ่อนอย่างแท้จริงทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าหมอชิต และรถไฟฟ้าใต้ดินสวนจตุจักรให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ รวดเร็ว สะดวกสบายด้วยบริบทอันโดดเด่นของโครงการนำสู่แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผสานกับพลวัตแห่งเมืองสรรค์สร้างอัตลักษณ์แห่งสถาปัตยกรรมเส้นสายพริ้วไหว ตลอดอาคาร 43 ชั้นมาจากลวดลายของท้องฟ้า สายน้ำ ต้นไม้สานกับเส้นสายรางรถไฟ ประกอบกับสุนทรียะแห่งการพักอาศัยสอดกับระเบียงที่นำสายตาออกสู่สวนเขียวขนาดใหญ่บานกระจกสูงถึงฝ้า แผ่ขยายมุมมองกว้างขวางให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นพื้นที่ส่วนกลาง ในส่วนต่างๆของอาคารเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสกับความเขียวขจีตลอดเวลาทั้งเส้นขอบฟ้าที่ชั้น 41 เงียบสงบ เป็นส่วนตัวเส้นปลายน้ำที่ชั้น 7 เป็นกันเอง เส้นรางรถไฟ เสริมสร้างสุขภาพด้วยลานวิ่ง สดชื่นรื่นรมย์เปิดมุมมองสู่สวนในหลากหลายมิติรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สื่อสารความมีชิวิตชีวานำพาเอกภาพแห่ง เมือง ธรรมชาติและจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด

โครงการคอนโดใหม่-15โครงการคอนโดใหม่-168. กมลา ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง Kamala Senior Living

กมลา ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง คือหนึ่งในชุมชนแห่งการพักอาศัยระดับลักชัวรีสำหรับผู้สูงอายุแห่งแรก ๆ ของเอเชีย ที่มอบไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างอิสระและเหนือระดับ ในสภาพแวดล้อมที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีตคำนึงถึงปลอดภัยและเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยบริการต่าง ๆ ที่ครอบคลุมอย่างครบวงจร ภายใต้การดูแลของทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์สูงในโครงการที่พักอาศัยวัยเกษียณระดับหรูชั้นนำของโลกซึ่งเข้ามามีส่วนร่วมตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ พัฒนาก่อสร้าง จนถึงการบริหารโครงการ”ง ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของมอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์บนพื้นที่กว่า 450 ไร่ ใจกลางชายหาดและทิวเขาแถบฝั่งตะวันตกของหาดกมลา หนึ่งในหาดที่สวยงามและสงบเป็นส่วนตัวที่สุดบนเกาะภูเก็ต กมลา ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมจำนวน 200 ยูนิต และวิลล่า 30 ยูนิต มูลค่ารวม 3,500 ล้านบาท ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งศูนย์ดูแลสุขภาพ คลับเฮาส์ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำและศูนย์บริการธุรกิจ นอกจากนั้นผู้พักอาศัยยังสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกระดับหรูต่าง ๆ

โครงการคอนโดใหม่-17โครงการคอนโดใหม่-189. เดอะ ริทซ์ – คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก The Ritz – Carlton Residences Bangkok

สง่างามเหนือกาลเวลา หรูหราอย่างเหนือระดับ พร้อมสรรพด้วยบริการสุดพิเศษคอนโด ตัวโครงการเป็นคอนโดสุดหรู 77 ชั้น โดดเด่นระดับแลนด์มาร์ค ด้วยความสูงกว่า 314 เมตรเหนือกรุงเทพ ผู้พักอาศัยในเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส จึงสามารถเพลิดเพลินกับบริการระดับตำนานจากสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษพนักงานของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ซึ่งตั้งอยู่แค่เอื้อมจากใจกลางเมือง กว่า 209 เรสซิเดนซ์ถูกการออกแบบมาโดยเฉพาะให้มีความเป็นเอกลักษณ์สูง และเป็นที่พักอาศัยที่หรูหราสง่างามด้วยวิวสวยที่สุด รวมทั้งการตกแต่งภายในที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้พักอาศัย  ติด BTS ช่องนนทรี

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่