7 เคล็ด(ไม่)ลับ จัดสวนฮวงจุ้ย เสริมความเป็น “ศิริมงคล” แถม “ร่ำรวย” อีกด้วย

จัดสวนฮวงจุ้ย-1

สวัสดีค่ะวันนี้จะพาทุกๆคนไปดู 7 เคล็ด(ไม่)ลับสำหรับ จัดสวนฮวงจุ้ย ให้ดูดีเสริมความเป็น ”ศิริมงคล” แถมยังเสริมเรื่อง “ความร่ำรวย” อีกด้วยค่ะ ไปรับชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. จัดสวนฮวงจุ้ย หน้าบ้าน

ควรมีลักษณะโปร่ง โล่ง เพราะสวนหน้าบ้านที่โปร่งโล่งจะเป็นลานทรัพย์ให้กับตัวบ้าน สวนหน้าบ้านไม่ควรมีต้นไม้ใหญ่กีดขวาง โดยเฉพาะบริเวณหน้าประตูทางเข้าของตัวบ้าน เพราะถือเป็นการขวางทรัพย์ไหลเข้าบ้าน

จัดสวนฮวงจุ้ย-22.ต้นไม้สวนหน้าบ้าน

ต้นไม้ควรมีลักษณะเป็นพุ่ม และไม่สูงมาก หรือถ้าต้องการต้นไม้ใหญ่จริงๆ ควรปลูกอยู่ที่หัวมุมของสวนหน้าบ้าน เพื่อไม่ให้กีดขวางทรัพย์ที่จะส่งเข้าบ้าน

จัดสวนฮวงจุ้ย-33.เสริมโชคลาภให้บ้านด้วยบ่อน้ำพุ

การมีบ่อน้ำพุ น้ำล้น น้ำตก หรือบ่อปลาเสริมจะยิ่งช่วยกระตุ้นทรัพย์ดีให้ไหลเวียนได้ตลอดและความเป็นศิริมงคลมากขึ้น

จัดสวนฮวงจุ้ย-44.เรื่องของรั้ว

รั้วบ้านควรมีสัดส่วนความโปร่งโล่ง และไม่ควรทำรั้วทึบจนเกินไป เพราะรั้วที่ไม่ทึบจะทำให้กระแสทรัพย์ดีจากภายนอกเข้ามาภายในบ้านได้ง่าย

จัดสวนฮวงจุ้ย-55.สวนหลังบ้าน

สวนหลังบ้านถือเป็นตำแหน่งบารมีของตัวบ้าน ดังนั้นสวนหลังบ้านจึงควรหนักแน่นมั่นคง การจัดสวนหลังบ้านเป็นสวนหินก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เสริมเรื่องความหนักแน่น

จัดสวนฮวงจุ้ย-66.รั้วหลังบ้าน

ควรให้สูงกว่าด้านอื่นๆ ก็จะยิ่งช่วยเก็บพลังให้กับบ้านของท่านได้ หรือจะใช้เป็นการปลูกต้นไม้สูงตามแนวรั้วด้านหลังบ้าน หรือตีระแนงเสริมกำแพงด้านหลังบ้านให้สูงมากขึ้นล้วนแล้วแต่ช่วยในการเก็บกระแสทรัพย์ให้บ้าน

จัดสวนฮวงจุ้ย-77.การต่อเติมบ้าน

การต่อเติมบ้านไม่ควรให้ทึบจนเกินไป เพราะกระแสลมจะพัดผ่านได้ไม่สะดวก หรือแม้แต่ถ้าหลังบ้านของคุณทำเป็นจุดเก็บของที่จัดไม่ของเป็นระเบียบก็ทำให้บ้านหมดพลัง

จัดสวนฮวงจุ้ย-9ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย