Contemporary Style แบบบ้านสองชั้น หรูหรา บนเนื้อที่ 225 ตารางเมตร

Contemporary Style

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เราจะพาไปชม แบบบ้านสองชั้น Contemporary Style เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ โดยบ้านหลังนี้ เป็นของคุณนภาสิริ จันทะดี โดยสร้างที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเดี๋ยวเราไปชมกันเลยค่ะ

Contemporary Style-1โดยตัวบ้านเป็นโครงสร้างปูนสองชั้น Contemporary Style โทนสีชมพูน้ำตาลมาพร้อมกับการตัดเส้นขอบบ้านและบัวหน้าต่างด้วยสีขาวผสมผสานการใช้อิฐตกแต่งเสาสุดโดดเด่นทำให้ตัวบ้านดูมีมิติเพิ่มมากขึ้น หลังคาทรงปั้นหยา มีการเน้นส่วนชานบ้านเพื่อจัดมุมสำหรับพักผ่อนหรือรับแขกได้อีกด้วย นอกจากนี้รอบๆบ้านยังมีการติดโคมไฟรอบๆบ้านอีกด้วย

Contemporary Style-2ด้านในการออกแบบภายในผนังโทนสีฟ้า พื้นกระเบื้องสีครีมตัดมุมด้วยขอบไม้โดยรวมการออกแบบจะเน้นที่ความโปร่งโล่งสบาย ผนัง เพดานสีขาวเรียบเล่นระดับด้านใน ติดตั้งไฟด้านในให้แสงสว่าง นอกจากนี้การออกแบบประตู หน้าต่างกระจกใส ช่วยให้แสงจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านได้ทั่วถึงอีกด้วยและให้อากาศได้ถ่ายเทได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

Contemporary Style-3ด้านห้องนอนด้านบน ออกแบบโปร่งสบายด้วยหน้าต่างและประตูเลื่อนบริเวณประตูระเบียงบ้าน  ให้ถ่ายเทอากาศได้ดีสะดวกอีกด้วย อยู่แล้วไม่ดูอึดอัด

Contemporary Style-4ด้านห้องครัว มีเคาน์เตอร์รูปตัวLแบบบิ้วอินด้วยกระเบื้องสีขาวท็อปสีดำ มีตู้ชั้นลอยสำหรับเก็บอุปกรณ์ทำครัวมีการติดตั้งตัวดูดควันไม่ให้กลิ่นอาหารวนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างเพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีอีกด้วย

Contemporary Style-5ด้านห้องน้ำเลือกใช้กระเบื้องสีเทาเล่นลวดลายปูพื้นสีเข้ม ทำให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้น

Contemporary Style-6Contemporary Style-7Contemporary Style แบบบ้านสองชั้น หรูหรา มีขนาด 225 ตารางเมตร

มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องโถง 1ห้องครัว  ในงบ3.5 ล้านบาท  สำหรับท่านไหนกำลังหาไอเดียแบบบ้านสองชั้น อยู่ลองดูแบบบ้านของคุณ  นภาสิริ จันทะดี เป็นไอเดียกันดูนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก FB คุณ  นภาสิริ จันทะดี

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่