ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

รีไลฟ์ เดอะ วินดี้

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 4,666,570
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ00473

ขายคอนโด รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ยินดีต้อนรับสู่ ReLife The Windy โครงการคอนโดและอพาร์ทเมนท์ชั้นเยี่ยมที่ตั้งอยู่ในใจกลางของหาดราไวย์ จังหวัดภูเก็ต สร้างเสร็จในเดือนกันยายน 2019 พัฒนาโดยบริษัท ทีพีจี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งมีชื่อเสียงจากผลงานในหาน รีไลฟ์ มีทั้งหมด 120 ยูนิตกระจายอยู่ทั่วทั้ง 7 ชั้น
สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในคอนโดมิเนียมร่วมสมัยเหล่านี้ ที่ซึ่งความทันสมัยผสมผสานกับความเรียบง่ายอย่างกลมกลืน สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ReLife The Windy มุ่งมั่นที่จะมอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นด้วยบริการที่เป็นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด บนชั้นดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้รออยู่ พร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของแมกไม้เขียวขจีโดยรอบ รักษารูปร่างที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ครบครัน เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย Wi-Fi ฟรี และพักผ่อนอย่างสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ ตั้งอยู่ในพื้นที่หาดในหานที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผจญภัยในภูเก็ตของคุณ ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 2 กิโลเมตร ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น แหลมพรหมเทพอันโด่งดัง วัดฉลองที่เคารพ หาดทรายของหาดราไวย์ เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตที่พลุกพล่าน และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย
ReLife The Windy สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยม นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายที่ทันสมัยและการเข้าถึงทุกสิ่งที่ภูเก็ตมีให้อย่างสะดวกสบายกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 473 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้

รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy)สร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ contemporary ที่ผสมผสานความทันสมัยและความเรียบง่ายเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพื่อสร้างบรรยากาศการพักอาศัยสุดพิเศษไว้ที่ "รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy)" โครงการที่พร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุด จึงครบครันไปด้วยการบริการชั้นเลิศ มาพร้อมกับสิ่งอํานวยความสะดวกที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้า พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่รายล้อมด้วยธ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ