ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ Glory Sukhumvit

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด กลอรี่ สุขุมวิท 31 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U640136R

ให้เช่าคอนโด กลอรี่ สุขุมวิท 31 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

Glory Sukhumvit (กลอรี่ สุขุมวิท)Glory Sukhumvit (กลอรี่ สุขุมวิท) โครงการที่จะให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เหนือระดับท่ามกลางเมือง บนทำเลสุขุมวิทตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายและทันสมัย เน้นการคุมโทนด้วยสีขาวล้วน เพิ่มลูกเล่นด้วย Façade ที่เป็นวัสดุคล้ายเหล็กระแนงสีดำติดตั้งที่มุมตึกช่วงช่องรับแสง ทำให้ตัวอาคารแลดูมีมิติและมีอัตลักษณ์ และยังมอบความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวอีกด้วย ภายในห้องพักอาศัยมีการคัดสรรวัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นลายไม้สีน้ำตาลอ่อนเพื่อให้รับกับผนังและเพดานที่มีความสูงถึง 3 เมตร เพื่อให้ภายในห้องดูปลอดโปร่ง โล่ง กว้าง และยังมีการติดตั้งกระจกบานใหญ่เพื่อให้ได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ รวมไปถึงการติดตั้งผ่าม่าน 2 ชั้น ทั้งแบบโปร่งแสงและแบบทึบ นอกจากนี้ทางโครงการยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ ที่สามารถรองรับการจอดได้ 100% ของยูนิตทั้งหมด, ลิฟต์โดยสาร, บริการรถ Shuttle Bus รับ-ส่งไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, โถงต้อนรับสไตล์มินิมอล, ห้องออกกำลังกายที่อยู่บนชั้นดาดฟ้า สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน, พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้และบาร์บีคิว และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Keycard Access, Digital Door Lock, กล้องวงจรปิดทั่วพื้นที่ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลโครงการGlory Sukhumvit (กลอรี่ สุขุมวิท) ตั้งอยู่ที่แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low-rise สูง 5 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 10 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วในปีพ.ศ. 2563 รูปแบบและขนาดของห้องพัก1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 40 ตร.ม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 70 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 110 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการลิฟต์รถรับส่งที่จอดรถแผนกต้อนรับห้องออกกำลังกายสวนหย่อมลานบาร์บีคิวรปภ. 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดเข้าออกด้วยคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากเอ็มควอเทียร์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทางประมาณ 130 เมตร แล้วกลับรถที่ซอยสุขุมวิท 24 แล้วขับตรงต่อไปอีก 500 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่แยกสวัสดี และขับตรงไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา ขับตรงต่อไปอีก 170 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายที่แยกที่ 1 และขับตรงไปอีก 31 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ BTS พร้อมพงษ์ เมื่อคุณเดินออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 500 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซ. สุขุมวิท 31/ซอยสวัสดี เดินตรงไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา จากนั้นให้เดินตรงต่อไปอีก 170 เมตร และเลี้ยวซ้าย ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กลอรี่ สุขุมวิท 31

Glory Sukhumvit (กลอรี่ สุขุมวิท)Glory Sukhumvit (กลอรี่ สุขุมวิท) โครงการที่จะให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เหนือระดับท่ามกลางเมือง บนทำเลสุขุมวิทตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายและทันสมัย เน้นการคุมโทนด้วยสีขาวล้วน เพิ่มลูกเล่นด้วย Façade ที่เป็นวัสดุคล้ายเหล็กระแนงสีดำติดตั้งที่มุมตึกช่วงช่องรับแสง ทำให้ตัวอาคารแลดูมีมิติและมีอัตลักษณ์ และยังมอบความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวอีกด้วย ภายในห้องพักอาศัยมีการคัดสรรวัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นลายไม้สีน้ำตาลอ่อนเพื่อให้รับก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กลอรี่ สุขุมวิท 31
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,333 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT สุขุมวิท
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ