ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ลาโก คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะลาโก 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1702022R

ให้เช่าคอนโด เดอะลาโก 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

The Lago Condominium (เดอะ ลาโก คอนโดมิเนียม) คอนโดมิเนียมริมทะเลสาบ ที่โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของภูเขาและต้นไม้อันเขียวชอุ่ม สร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนสุดคลายให้กับคุณและทุกคนในครอบครัว ด้วยห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน พิเศษด้วยยูนิตที่ชั้นล่างของเราสามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงไปยังสระว่ายน้ำสวนกลาง ส่วนยูนิตชั้นบน ๆ จะมีระเบียงส่วนตัวที่เปิดรับวิวอันแสนร่มรื่นและอบอุ่นในทุกวัน โดดเด่นด้วยการออกแบบพร้อมตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย เช่น แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ คิดส์คลับ ฟิตเนส การจัดการโรงแรม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้นเดอะ ลาโก คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ที่เชื่อมต่อไปยังทะเลสาบในหาน หาดในหาน และหาดราไวย์ ได้เพียงไม่กี่นาที และนอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ โรงพยาบาล และสถานศึกษา อาทิ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต แม็คโคร ฟู๊ด วิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง โรงพยาบาลดีบุก โรงเรียนอนุบาลกนกขวัญ และโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา เป็นต้นข้อมูลโครงการเดอะ ลาโก คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 75 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2559รูปแบบห้อง - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 36-45 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55-83 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - คิดส์คลับ - ฟิตเนส - การจัดการโรงแรม - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 2.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย ไสยวน แล้วขับต่อไปอีก 1.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ถนนภก. 4009 ขับต่อไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ขับต่อไปประมาณ 1.6 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะลาโก

เดอะ ลาโก คอนโด (The Lago Condo) ตั้งอยู่ที่ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ หาดราไวย์, แหลมพรหมเทพ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะลาโก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ