แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน ในราคาชิวๆ 600,000 ระยะเวลาสร้างแค่ 2 เดือน 15 วัน

แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามี แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน เป็นแบบบ้านที่ออกแบบเรียบง่าย ดูทันสมัย โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ ศักรินทร์ ดาวร้าย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน-2แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน-3แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน-4โดยตัวบ้านเป็นบ้านสองชั้นโครงสร้างปูน โทนสีฟ้าและผสมปูนเปลือยสำหรับด้านหน้าตัดมุมและบัวหน้าต่างด้วยสีขาว ด้านเสาใต้ถุนบ้านเลือกใช้สีน้ำเงิน โดยหลังคาเป็นแบบเพิงหมาแหงน  ด้านระเบียงชั้นบนมีราวสแตนเลสกันตกโดยด้านบนมีพื้นที่สามารถนั่งเล่นรับแขกและสามารถรับลมชมวิวได้เพราะเปิดโล่งรับลมดีอีกด้วยค่ะรอบบ้านมีการเลือกใช้กระจกรอบๆบ้านที่ช่วยรับแสงจากธรรมชาติได้รอบบ้านอีกด้วย ด้านใต้ถุนที่เปิดโล่งรับอากาศ สามารถนำรถไปจอดรถได้1คันหรือจะเป็นพื้นที่สำหรับคนในครอบสามารถจัดงานกิจกรรมต่างๆก็สามารถทำได้อีกด้วย

แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน-5แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน-6ภาพตอนกำลังก่อสร้างโดยบ้านหลังนี้ใช้เวลาสร้างแค่  2 เดือน 15 วัน เท่านั้น

แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน-7แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน-8บรรยากาศรอบๆ บ้าน

แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน-9แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน หลังนี้ มีขนาด 2 งาน

ทำบ้านหน้ากว้าง6 เมตร ยาว 9.20 ใต้ถุนสูง 2.6 เมตร มี 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ครัว 1 ห้องน้ำ ในงบ 600,000  บาท ระยะเวลาสร้างแค่ 2 เดือน 15 วัน เพื่อนๆท่านไหนที่กำลังมองหาแบบบ้านราคาประหยัดลองดูหลังนี้นะคะอาจจะเป็นแนวทางได้ค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูจาก  FB คุณ ศักรินทร์ ดาวร้าย

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่