คอนโดตลาดพลู กับทางฝั่งเตาปูน ทำเลไหนน่าลงทุนมากกว่ากัน

คอนโดตลาดพลู,คอนโดเตาปูน,ลงทุนคอนโด,ตลาดคอนโด_1
คอนโดตลาดพลู,คอนโดเตาปูน,ลงทุนคอนโด,ตลาดคอนโด
คอนโดตลาดพลู,คอนโดเตาปูน,ลงทุนคอนโด,ตลาดคอนโด_1
คอนโดตลาดพลู,คอนโดเตาปูน,ลงทุนคอนโด,ตลาดคอนโด

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอเอาใจสำหรับใครที่กำลังคิดว่าจะลงทุนซื้อคอนโดไว้อยู่เองหรือจะไว้สำหรับปล่อยเช่า แต่คิดไม่ตกว่าจะเลือกทำเลไหนดีที่น่าลงทุนมากกว่ากัน ระหว่าง คอนโดตลาดพลู กับเตาปูน โดยวันนี้เราจะมาช่วยแนะนำสำหรับเป็นทางเลือกและข้อมูลสำหรับตัดสินใจเลือกทำเลที่ต้องการ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย

คอนโดตลาดพลู,คอนโดเตาปูน,ลงทุนคอนโด,ตลาดคอนโด_2ฝั่งตลาดพลู คอนโดแถวตลาดพลู นั้นหากเดินทางไปแถวสีลม การเดินทางเฉพาะทางรถไฟฟ้าจะสะดวกที่สุดแต่การเดินทางรถยนต์ส่วนตัวนี้บอกได้คำเดียวว่า รถติดมากทั้งเช้าเย็น โรงเรียนเยอะ ราคาคอนโดก็ไม่ค่อยขึ้น สู้เส้นสุขุมวิทไม่ได้ ชาวต่างชาติไม่นิยมกันเท่าไร ข้อดีเลยคือ  ไปสาทร สีลม สยาม สุขุมวิทได้ไวและใกล้กว่า ไม่ต้องมารอ ไม่ต้องมาลุ้นในอนาคต

คอนโดตลาดพลู,คอนโดเตาปูน,ลงทุนคอนโด,ตลาดคอนโด_3คอนโดตลาดพลู,คอนโดเตาปูน,ลงทุนคอนโด,ตลาดคอนโด_4

ฝั่ง คอนโดเตาปูน หากมองลึกลงไปในแผนพัฒนาในอนาคตอีก 10-15 ปี  เตาปูนจะมีมากกว่าการที่จะเป็นเพียง junctionมหึมาของรถไฟฟ้าเพราะในอนาคต เพราะใกล้สนามบิน ใกล้ท่าเรือบางโพ ใกล้รัฐสภาใหม่ ข้อดีคือ ราคาที่คอนโดก็ถูกกว่าของฝั่งตลาดพลูได้ขนาดห้องที่กว้างกว่า  ทำเลกลาง ๆ เดินทางไม่ลำบาก และที่สำคัญยังมี โครงการ รถไฟความเร็วสูงไทยจีนก็จะเริ่มสร้างแล้ว รถไฟหัวกระสุนอื่นๆอีก รถไฟเชื่อมสนามบิน ใกล้สวนจตุจักรสถานีสายน้ำเงินจะเชื่อมเป็นวงแหวนในอีก 1-2 ปี แถมด้วยเชื่อมกับสายสีม่วงเหนือและม่วงใต้ในอนาคต

คอนโดตลาดพลู,คอนโดเตาปูน,ลงทุนคอนโด,ตลาดคอนโด_5แต่ถ้าเราแนะนำ ซื้อเพื่อลงทุนยังไงแถวสุขุมวิท ก็ยังเป็นทำเลที่น่าซื้อที่สุด สาเหตุเพราะ  ปล่อยเช่าง่ายยิ่งท่าเราสามารถเลือกโครงการที่ออกแบบดีๆอยู่ในโซนที่ชาวต่างชาติอยู่เยอะก็สามารถที่จะปล่อยเช่าได้ง่ายเพราะคนต่างชาติชอบอะไรที่เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกรวดเร็วถ้าคอนโดใกล้รถไฟฟ้ายิ่งดีค่ะ ไม่ต้องหงุดหงิดรถติด แต่โดยรวมแล้วทั้ง 2 ทำเลก็เป็นย่านที่น่าลงทุนทั้งคู่เพราะอยู่ในแนวรถไฟฟ้า อนาคตราคาจะแพงขึ้น ไปไหนมาไหนก็สะดวก ด้านการปล่อยเช่าถ้าราคาค่าเช่าไม่แพงจนเกินไปยังไงก็ปล่อยเช่าได้แน่นอนค่ะ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย