รู้หรือไม่? ที่ดินติดจำนอง ธนาคาร ปล่อยเช่าได้นะ!!!

ที่ดินติดจำนอง, ให้เช่าที่ดิน
ที่ดินติดจำนอง, ให้เช่าที่ดิน
ที่ดินติดจำนอง, ให้เช่าที่ดิน
ที่ดินติดจำนอง, ให้เช่าที่ดิน

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เราจะพาไปพบกับเรื่องราวที่หลายๆ คน อาจจะไม่ทราบ ว่า ที่ดินติดจำนอง จากธนาคาร สามารถปล่อยเช่าได้นะคะ แต่จะปล่อยเช่าแบบไหนนั้น เดี๋ยวเราไปดูรายละเอียดกันเลย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยค่ะ

ที่ดินติดจำนอง, ให้เช่าที่ดินที่ดินติดจำนอง สามารถปล่อยเช่าได้ ไม่ว่าเราจะนำไปจำนองธนาคารด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม

แต่… มีข้อแม้ว่าเราจะต้องปล่อยแบบไหนนั้นขึ้นอยู่ที่ว่าเราได้ติดสัญญาอะไรกับธนาคารไว้โดยการปล่อยเช่านั้น ธนาคารจะไม่มาสนใจนั้นก็เพราะว่าสิทธิ์การใช้ที่ดินยังเป็นของเจ้าของที่ แค่กรรมสิทธิ์เป็นของธนาคารเท่านั้น ยิ่งถ้าเช่าระยะสั้นไม่เกิน 3 ปี สามารถทำสัญญาเช่าได้เลยค่ะ

แต่ถ้าเกิน 3 ปี จะต้องเราจะต้องไปจดสิทธิการเช่าที่สำนักงานที่ดิน โดยต้องมีหนังสือยินยอมให้เช่าระหว่างจำนองจากธนาคารเจ้าหนี้ และถ้าผู้เช่าต้องการก่อสร้างอาคารในที่ดินที่เอาไปจำนองนั้นต้องได้รับหนังสือยินยอมจากธนาคารเหมือนกัน ซึ่งบางธนาคารจะไม่ยอมออกให้ ต้องปรึกษากับธนาคารก่อน ธนาคารส่วนใหญ่จะขอดูสัญญาเช่าว่ามีการรอนสิทธิ์ในที่ดินของธนาคารรึเปล่า…

ที่ดินติดจำนอง, ให้เช่าที่ดินโดยการที่เราให้เช่าที่นั้น ควรบอกผู้เช่าให้เค้ารับทราบก่อนทำสัญญาเช่าด้วย ว่าที่ดินนี้ติดจำนองและอาจมีการขายที่ดินหากได้ราคาถูกใจ เพราะผู้เช่าที่ประสงค์เช่าที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างระยะยาว เพื่อการลงทุนสร้างสิ่งปลูกสร้างเพิ่มเติม ทำป้ายโฆษณาหน้าอาคาร หรือมีการตกแต่งภายในที่มีมูลค่าสูงๆ ผู้เช่าจะระบุในสัญญาว่าทรัพย์ต้องปลอดภาระจำนองกับสถาบันการเงิน ฯลฯ เพราะฉนั้นการเช่าที่ดินนั้นกำหนดเวลาผู้เช่าชัดเจน หรือบอกล่วงหน้าเพื่อความเป็นธรรมของทั้ง 2 ฝ่าย และความสบายใจค่ะ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย