อัพเดทฟังก์ชั่นใหม่!!! ลงประกาศฟรี ง่ายๆ บนเว็บไซต์ Dot Property

ลงประกาศฟรี

Dot Property อัพเดทฟังก์ชั่นใหม่ๆ มากมาย สำหรับ ลงประกาศฟรี เป็นประโยชน์กับผู้ใช้งานและลงประกาศในเว็บไซต์ของเราด้วยค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง โดยผู้ใช้งานสามารถดูได้จากมุมเมนูทางซ้ายบนหน้า Dashboard ของทุกท่านเวลา Login เข้าใช้งาน

1.แดชบอร์ด ลงประกาศฟรี

ลงประกาศฟรี-1โดยในหน้าแดชบอร์ดหลักนี้จะเป็นหน้าที่จัดการและเรียกดูแสดงสถิติต่างๆของผู้ใช้ ว่ามีคนสอบถามข้อมูลกี่คน มีคนค้นหาประกาศของเราหรือไม่ โดยจะมีตัวเลขสถิติมีคนเปิดดูรายละเอียดที่เราลงประกาศแล้วกี่คนโดยแยกเป็นอัตรา เปอร์เซ็นต์เฉลี่ย แยกเป็นวันย้อนหลังได้อีกด้วย

2.ประกาศทั้งหมด

ลงประกาศฟรี-2ต่อจากนั้นเราไปดูในส่วนของเมนูประกาศ ซึ่งเป็นเมนูไว้สำหรับจัดการประกาศที่เราได้ลงประกาศในเว็บไซต์ โดยสามารถ เพิ่ม ลบหรือแก้ไขประกาศ นอกจากนี้ยังแสดงสถานะของประกาศของท่านว่าออนไลน์หรือออฟไลน์ ได้อีกด้วยสะดวกรวดเร็วและง่ายต่อการใช้งานค่ะ

3.ผู้สนใจ

ลงประกาศฟรี-3ถัดมาคือเมนูผู้ที่สนใจ โดยในเมนูนี้จะทำการแสดงข้อมูลของผู้ที่ได้ทำการติดต่อสอบถามประกาศของเรา ประวัติและสถานะของการติดต่อ โดยจะมีทั้ง EMAIL และเบอร์ ของผู้ที่สนใจเพื่อง่ายสำหรับที่เราจะติดต่อกลับค่ะ

4.บริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

ลงประกาศฟรี-4ต่อมาบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีสมาชิกหลายคนในบริษัท โดยเจ้าของบริษัทฯสามารถเพิ่มหรือลบสมาชิกของบริษัทของคุณโดยการกรอกอีเมล์เพื่อเข้ามาในบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อทำการบริหารจัดการลงประกาศของทุกคนในบริษัทฯ ดูข้อมูลสถิติของสมาชิกลูกทีมแต่ละคน นอกจากนี้ในหน้าโปรไฟล์บริษัทของท่านจะโชว์สมาชิกแต่ละท่านของบริษัทท่านด้วยค่ะ ถือว่าเป็นฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์มากในการบริหารทีมขายของบริษัทนายหน้าค่ะ

5.Co-Broking

ลงประกาศฟรี-5ถัดมาเป็น Co-Broking จะเป็นการแชร์และแบ่งปันประกาศหรือทรัพย์ของเราในกลุ่มตัวแทนนายหน้าหรือที่เราเรียกว่าการ Co-Broke โดยเราสามารถสร้างกลุ่มของผู้ใช้งานที่เป็นนายหน้า หรือ เข้าร่วมกลุ่มที่มีอยู่แล้วเพื่อเข้าถึงกลุ่มนายหน้ามากขึ้น ทำให้มีโอกาสปิดการขายมากขึ้น โดยในแต่ละกลุ่มจะมีสถิติบอกถึงจำนวนทรัพย์ และประเภท รวมถึงช่วงราคาและทำเลของทรัพย์ที่มีการแชร์กันในกลุ่ม นอกจากนี้ในแต่ละกลุ่มยังมีหน้าโพสต์ข้อความเพื่อให้สนทนาระหว่างสมาชิกในกลุ่ม ทั้งนี้แต่ละกลุ่ม Co-Broking ก็จะมีเงื่อนไขในการทำ Co-Broke ที่แตกต่างกันไป

ทั้งนี้เราสามารถแชร์ประกาศของเราในกลุ่มง่ายๆหลังจากที่เราได้สร้างหรือเข้าร่วมกลุ่มแล้วโดยการคลิ๊กแชร์ประกาศในกรุ๊ปในแถบ “ทรัพย์ที่มีการแชร์ในกลุ่ม” และคลิ๊กที่ปุ่ม “แชร์และจัดการประกาศของคุณในกลุ่มนี้” นอกจากนี้เรายังเชิญสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มเพิ่มได้ทางอีเมล์อีกด้วย ถือว่าเป็นประโยชน์มากๆค่ะ

6.บันทึกการค้นหา

ลงประกาศฟรี-6นอกจากนี้เราสามารถดูประกาศที่บันทึกไว้ โดยจะเป็นเมนูหน้าที่มีการรวบรวมประกาศที่เราบันทึกไว้เมื่อเราสนใจประกาศไหนก็ให้กดที่ปุ่มบันทึกในประกาศนั้นๆ แค่นี้เว็บไซต์ก็จะทำการบันทึกให้แล้วค่ะง่ายมากๆสามารถกลับมาดูย้อนหลังได้

7.ประกาศที่บันทึกไว้

สุดท้ายจะเป็นเมนูบันทึกผลการค้นหาซึ่งจะคล้ายๆกับบันทึกประกาศก่อนหน้านี้แต่จะแตกต่างกันตรงที่ถ้าท่านผู้หาประกาศทำการ ค้นหาข้อมูลในช่องค้นหาตามตัวอย่าง เมื่อเจอแล้วและส่วนมาถูกใจแต่ยังไม่มีเวลาอ่านหมดท่านสามารถบันทึกการค้นหาทั้งหมดและสามารถมาเปิดอ่านได้ โดยไม่ต้องไปกดค้นหาอีกเพื่อประหยัดเวลาอีกต่อหนึ่งค่ะเพราะระบบได้ทำการบันทึกข้อมูลมาอยู่ในหน้านี้ให้หมดแล้วค่ะ

ทั้งนี้ระบบจะมีการส่งอีเมล์แจ้งเตือนประกาศใหม่ที่ตรงกับผลค้นหาที่เราตั้งไว้ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดประกาศใหม่ๆที่ตรงกับความต้องการค่ะ

ลงประกาศขายฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่