อัพเดทล่าสุด !!! สินเชื่อบ้าน ของแต่ละธนาคาร เดือนธันวาคม 2560

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้านสำหรับท่านใดที่ต้องการมีครอบครัว หรือขยับขยายที่อยู่อาศัยให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังกังวลเรื่องการขอกู้ สินเชื่อบ้าน จากธนาคารและเรื่องดอกเบี้ยบ้านต่างๆ วันนี้เรามีข้อมูลสินเชื่อบ้าน การกู้เพื่อที่อยู่อาศัยของแต่ละธนาคารอัพเดทเดือนธันวาคม 2560 นี้ มาไว้ให้ทุกๆท่านได้ใช้ประกอบการตัดสินใจกันด้วยค่ะ

สินเชื่อบ้านขอบคุณข้อมูลจาก ธนาคารแห่งประเทศไทย

นอกจากอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารที่เราได้รวบรวมมาให้แล้ว เรายังมีเทคนิคเบื้องต้นในการเลือกสินเชื่อบ้านให้ได้ดอกเบี้ยต่ำและวงเงินกู้สูงมาแนะนำด้วยค่ะ

สินเชื่อบ้าน โปรโมชั่นเด็ดๆ จากโครงการ

ถ้าท่านกำลังต้องการที่จะซื้อบ้านหรือคอนโดที่พักอาศัยจากโครงการต่างๆที่มีอยู่มากมายในตอนนี้ แน่นอนว่าทางโครงการต่างงัดกลยุทธทางการตลาดต่างๆมาสู้กันเต็มที่ ซึ่งนั้นหมายความรวมถึง สินเชื่อจากทางธนาคารต่างๆที่โครงการได้ติดต่อไว้ นั้นอาจมีส่วนลด หรืออัตราดอกเบี้ยที่น้อยเป็นพิเศษสำหรับผู้ซื้อดังนั้นเราเองไม่ควรมองข้ามในจุดนี้ ควรสอบถามรายละเอียดเรื่องสินเชื่อจากทางโครงการที่เราสนใจหรือจากทางธนาคารที่เราติดต่อไว้ด้วย

ซื้ออสังหาริมทรัพย์ NPA จากธนาคาร

ถ้าจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ อสังหาริมทรัพย์ NPA จากธนาคาร นั้นก็คือ บ้านที่อยู่อาศัยต่างๆที่มีคนซื้อโดยมีการกู้เงินจากธนาคารและเกิดมีปัญหาในการผ่อนชำระธนาคารจึงต้องยึด ทรัพย์นั้นมาเพื่อขายต่อใช้หนี้ ซึ่งอสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้แน่นอนว่า ทางธนาคารต้องขายออกเพื่อนำเงินส่วนนั้นมาชดเชยหนี้ จึงจะมีสินเชื่อที่ดอกเบี้ยปรับลดเป็นพิเศษหรือโปรโมชั่นดีๆ ให้กับผู้สนใจมากมาย บางทีเราอาจได้ที่อยู่อาศัยในสภาพที่ดีเหมือนใหม่ในราคาที่คุ้มสุดๆเลยก็ว่าได้

สวัสดิการสินเชื่อดีๆ เพื่อที่อยู่อาศัยจากที่ทำงาน

บางสถานที่ทำงานทั้งรัฐบาล และเอกชน อาจมีสินเชื่อที่ติดต่อไว้กับธนาคารต่างๆเพื่อเป็นสวัสดิการให้กับพนักงาน เป็นสวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัยให้กับผู้ปฏิบัติงานในสถานที่ทำงานนั้นๆ ฉะนั้นเราควรสอบถามกับทางฝ่ายสวัสดิการหรือฝ่ายบุคคลของที่ทำงานว่ามีสวัสดิการดีๆให้สำหรับท่านหรือไม่

สินเชื่อดีๆ ให้กับผู้ที่ประกอบวิชาชีพเฉพาะ

สำหรับผู้ประกอบอาชีพบางอาชีพจะมีสินเชื่อพิเศษเพื่อที่อยู่อาศัย ซึ่งแต่ละธนาคารก็จะมีรายละเอียดสินเชื่อที่แตกต่างกันไป เช่น แพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร นักบินพาณิชย์ ผู้พิพากษา และอัยการ เป็นต้น ถ้าลองคุยกับทางธนาคารดีๆ คุณอาจได้ทั้งอัตรดอกเบี้ยที่สุดพิเศษแถม มีโปรโมชั่นพิเศษๆ ให้กับคุณก็ได้

สวัสดิการสินเชื่อ สำหรับข้าราชการ ลูกจ้างของรัฐ พนักงานรัฐวิสาหกิจ

โดยส่วนมากแล้วจะมีโครงการเพื่อที่อยู่อาศัย ทั้งสิ้นโดย ธนาคารของภาครัฐ ต่างที่เข้าร่วมจะอาทิเช่น ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารเพื่อการเกษตร สามารถสอบถามได้ทั้งจากทางธนาคารและสถาที่ทำงานของคุณ

ประกัน MRTA ช่วยลดอัตราดอกเบี้ยได้

หากท่านทำประกัน MRTA ซึ่งเป็นประกันที่ช่วยคุ้มครองสินเชื่อต่างๆแล้ว ยังสามารถช่วยลดอัตราดอกเบี้ยเมื่อขออนุมัติสินเชื่อจากทางธนาคารได้เล็กน้อย ซึ่งรายละเอียดของแต่ละธนาคารนั้น สามารถสอบถามได้กับทางธนาคารที่ท่านสนใจได้เลย

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่